xs
xsm
sm
md
lg

“คอสตา ริกา” ขู่ “อัซซูรี” ยักษ์ล้มรายต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอสตา ริกา จะมีเซอร์ไพรส์อีกครั้งหรือไม่
คอสตา ริกา จ่าฝูงกลุ่ม ดี “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หวังสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการเอาชนะ “อัซซูรี” อิตาลี เพื่อการันตีตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย เกมที่ทั้งคู่จะพบกันวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เชื่อน่าจะได้ประโยชน์จากการคุ้นชินสภาพอากาศมากกว่า

คอสตา ริกา การเล่นฟุตบอลโลกหนที่ 4 ได้รับฉายาว่า “ไจแอนท์-คิลเลอร์ส” ไปแล้ว หลังเปิดหัวสร้างความฮือฮาชนะ อุรุกวัย อันดับ 4 ที่ แอฟริกาใต้ 3-1 แต่วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ จะต้องเจอกับอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญพบแชมป์ 4 สมัย อิตาลี ที่สตาร์ทนัดแรกชนะ อังกฤษ 2-1 ดังนั้นแมตช์นี้ใครคว้า 3 แต้มจะเข้ารอบทันที

ก่อนเกม คริสเตียน บาลานอส มิดฟิลด์จาก เอฟซี โคเปนเฮเกน เผยว่า “อิตาลี มียอดนักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี (กองหน้า) และ อันเดรีย ปิร์โล (มิดฟิลด์) โดยเฉพาะรายหลังที่คอยคุมจังหวะการเล่น ดังนั้น เราต้องยำเกรงพวกเขา แต่หวังว่าจะได้เปรียบจากสภาพอากาศ ที่เคยชินกับการเล่นท่ามกลางอุณหภูมิแบบนี้”

ด้าน โฮเซ มิเกล คูเบโร กองกลาง คอสตา ริกา เผยเกมนี้คงไม่เล่นเพื่อผลเสมอแน่นอน “เมื่อคุณคิดที่จะเล่นเพื่อเสมอ สุดท้ายมักจะจบด้วยความพ่ายแพ้ ดังนั้น เราจะไปพร้อมความมุ่งมั่นที่จะชนะ อิตาลี แต่จะต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด อย่าให้ซ้ำรอยครึ่งแรกที่พบกับ อุรุกวัย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น