xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางอุดรฯ ยันไม่ส่งทีม บู๊ ด.1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ อุดรธานี วีซี
อุดรธานี วีซี ทีมบ๊วยของศึกลูกยางไทยแลนด์ลีกปีล่าสุด ทำให้ต้องหล่นไปเล่นในดิวิชั่น 1 ยืนยันไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ แต่ขอส่งผู้เล่นทีมเป็นเยาวชนให้เป็นกำลังหลักของ บางกอกกล๊าส แทน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมวอลเลย์บอลหญิงหลังจบการแข่งขันในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2014 ล่าสุด นายประวิทย์ จันดาวงษ์ ผู้ฝึกสอนของทีมอุดรธานี วีซี ที่จบด้วยอันดับสุดท้าย คือ อันดับที่ 8 ทำให้ต้องหล่นลงมาจากลีกสูงสุดของประเทศ กล่าวถึงอนาคตของทีมที่จะส่งเข้าร่วมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลดิวิชั่น 1 หรือ โปรชาเลนจ์ เดิมว่า จะไม่ส่งทีมเข้าร่วมแน่นอน แต่จะส่งผู้เล่นรวมทั้งเยาวชนในทีมให้เป็นผู้เล่นของบางกอกกล๊าส ทีมที่จะส่งแข่งในฤดูกาลหน้าแทน

“หลังจากที่ตกชั้นมา ทางผู้บริหารได้เข้ามาหารือว่าเราจะส่งทีมเข้าร่วมในรายการดิวิชั่น 1 อีกครั้งหรือไม่ สุดท้ายทางบางกอกกล๊าส ได้ยืนข้อเสนอขอผู้เล่นทีมเราไปเล่นด้วย ทางทีมจึงไม่ขัดข้องที่จะส่งผู้เล่นให้ และในรายการดิวิชั่น 1 ทีมเราจึงไม่ได้ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน แต่จะไปรวมทีมกับบางกอกกล๊าสแทน”

สำหรับ อุดรธานี วีซี เคยมีจอมตบสาวทีมชาติอย่าง “อุ๊” จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา เป็นกำลังหลักในการพาทีมจบอันดับที่ 2 ในรายการโปรชาเลนจ์ 2013 และได้สิทธิ์ขึ้นชั้นสู่ไทยแลนด์ลีก แต่ฤดูกาล 2014 กลับขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง “อุ๊” ไป ทำให้ผลงานไม่ค่อยสู้ดีจบอันดับที่ 8 ของลีกสูงสุด ก่อนที่ทีมจะตัดสินใจไม่ส่งแข่งดิวิชั่น 1 ในปีนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น