xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยฟลุ๊ค” รับหลายทีมติดต่อขอซื้อ “ประหยัด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยฟลุ๊ค รับ ประหยัด เนื้อหอม
“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รับมีหลายทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ติดต่อขอซื้อตัว ประหยัด บุญญา กองหลังตัวเก๋าของทีมจริง แต่ต้องรอบอร์ดบริหารตัดสินใจก่อน

หลังจากมีกระแสข่าวว่า สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะปล่อยตัวประหยัด บุญญา ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลค 2 เนื่องจากเจ้าตัวทำผิดวินัยของทีมอย่างร้ายแรง อีกทั้งในช่วง 3 เกมหลังสุดของทีม “ราชันมังกร” ก็ไม่มีชื่อของแข้งดังรายนี้

โดย “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล ยอมรับว่าตอนนี้มีหลายทีมเข้ามาติดต่อซื้อตัว ประหยัด บุญญา ไม่ว่าจะเป็นในไทยลีก หรือ ดิวิชั่น 1 ก็ตาม ซึ่งต่อจากนี้ต้องรอบอร์ดพิจารณาอีกครั้ง

“สถานการณ์ตอนนี้เท่าที่บอกได้คือมีหลายทีมติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อประหยัด บุญญา จริงทั้งจากไทยลีกและดิวิชั่น 1 ซึ่งบอร์ดของทีมกำลังพิจารณาความเป็นไปได้อยู่ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป รอให้ทุกอย่างชัดเจนแล้วทางสโมสรจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง” เสี่ยฟลุ๊ค เผย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีข่าวลือว่า ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นหนึ่งทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นซื้อตัวกองหลังดีกรีทีมชาติไทยรายนี้ เพื่ออุดแนวรับของตนเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น