xs
xsm
sm
md
lg

มันท้ายเกม! “แข้งเทพ” เบิ้ลทดเจ็บฝังฉลาม 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บวร ตาปลา ลงตัวจริง
แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้สองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก คาลิฟา ซิสเซ อดีตแข้งเรดดิง ยูไนเต็ด และ โรเมียง แกสมี หอกตัวเก่งที่ฉวยโอกาสยิงไกลจากจังหวะที่ผู้รักษาประตูเติมสูงขึ้นมาลุ้นประตู เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014
แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ชลบุรี เอฟซี

ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก คู่สุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 16 แต้ม เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี อันดับ 5 ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 2 มี 30 คะแนน

เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือแข้งเทพ วาง มิลอส โบกูโนวิช, สมปอง สอเหลบ และ โรเมียง แกสมี เป็น 3 ประสานแนวรุก ขณะที่ มาซาฮิโร วาดะ เฮดโค้ชฉลามส่งอัดกลางแน่น 5 คน โดยมี พิภพ อ่อนโม้ หอกกัปตันทีมล่อเป้า

ก่อนเริ่มเกมมีฝนโปรยลงมาเล็กน้อย เปิดฉากมาทั้งสองทีมเดินเกมบุกเข้าใส่กันทันทีแต่ยังไม่มีจังหวะจะแจ้งมากนัก เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อนจากฟรีคิกระยะ 30 หลา แต่ แกสมี ยิงเฉียดคานออกไป

ถัดมา น.42 ชลบุรีฯ ได้โต้บ้างจากลูกฟรีคิกเช่นกัน กรกช ปั่นด้วยซ้ายตรงกรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ วรุฒ และจากจังหวะโต้กลับ “แข้งเทพ” เกือบได้ประตูจากลูกชาร์ตของ สมปอง แต่ถูกปัดทิ้งออกไปได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

สู้กันต่อครึ่งหลัง ผ่านไป 16 นาที “ฉลามชล” เกมยังไม่ดีขึ้น วาดะ ตัดสินใจส่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ลงมาเน้นเกมรุกแทน ชาคริต ที่เล่นไม่ออก จากนั้นทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้เพิ่ม กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก “แข้งเทพ” ได้เฮลั่น จากจังหวะที่ โบกูโนวิช เปิดฟรีคิกมาเสาไกลให้ คาลิฟา ซิสเซ อดีตดาวดังเรดดิง ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โถมโหม่งตุงตาข่าย 1-0

จากนั้นถัดมา 2 “ฉลามชล” พยายามลุ้นตีเสมอจากลูกเตะมุมโดย สินทวีชัย นายด่านตัวเก่งเติมสูงขึ้นมาหวังพังประตูด้วยเช่นกัน แต่ “เจ้าตี๋” กะจังหวะพลาด ก่อนจะเป็น โรเมียง แกสมี ที่ฉวยโอกาสเก็บบอลได้ยิงไกลสวนเข้าไป 2-0 จบด้วยชัยชนะของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์นี้

รายชื่อ 11 คนแรก
แบงค็อก ยูไนเต็ด : วรุฒ เมฆมุสิก (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, ปกาศิต แสนสุข, คิม ยู จิน, ธฤติ โนนศรีชัย (กัปตันทีม), ชัยวุฒิ วัฒนะ, คาลิฟา ซิสเซ, นรวิชญ์ ไก่แก้ว, มิลอส โบกูโนวิช, สมปอง สอเหลบ, โรเมียง แกสมี
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู), ณัฐพงษ์ สมณะ, สุทธินันท์ พุกหอม, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ชลทิตย์ จันทคาม, บวร ตาปลา, กรกช วิริยอุดมศิริ, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, ชาคริต บัวทอง, พิภพ อ่อนโม้ (กัปตันทีม)

ผลคู่อื่น 8 มิ.ย.57
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 ปตท.ระยอง
ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ทีโอที เอสซี 1-1 สุพรรณบุรี เอฟซี
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 0-0 โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี
ชาคริต บัวทอง คุมแดนกลาง

กัปตันโท้  แผลงฤทธิ์ไม่ออกครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น