xs
xsm
sm
md
lg

“กุนซือฉลาม” แย้มเพิ่ม 2 หอกไล่ล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาดะ แย้มมีหอกใหม่เพิ่ม 2 ราย
มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของชลบุรี เอฟซี ชี้ทีมจำต้องปรับปรุงการจบสกอร์อย่างเร่งด่วน แย้มเป็นไปได้ที่จะมีหอกใหม่เข้ามาเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 รายในเลกที่ 2

ชลบุรี เอฟซี ได้ 2 ประตูจาก แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส แข้งบราซิเลียน และ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม เปิดบ้านเฉือนชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อค่ำวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา บวกเพิ่มเป็น 27 คะแนน จาก 15 นัด รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4 แต้ม

ด้าน มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ทัพฉลามชล กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันแบบไม่ถอดใจ และสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายจนคว้าชัยได้สำเร็จ พร้อมชี้ชัดว่าปัญหาสำคัญของทีมในตอนนี้คือการจบสกอร์จังหวะสุดท้าย หลังต้องเสีย ติอาโด คุนญา หอกแซมบ้า ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกไหปราร้า จนต้องพักยาว 3 เดือน

“อาการบาดเจ็บของ คุนญา ส่งผลกระทบกับเราตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่เวลานี้ ชลบุรี เอฟซี ก็กำลังเดินหน้าค้นหาผู้ในเล่นใหม่ ในตำแหน่งศูนย์หน้า เข้ามาทดแทนในเลกที่สอง เป็นไปได้ว่าเราจะมีกองหน้าใหม่เข้ามาอีก อย่างน้อย 2 คน แน่นอน เพื่อแก้ปัญหาใหญ่ของเราอย่างเร่งด่วน” วาดะ กล่าว

ทั้งนี้ “ฉลามชล” กำลังอยู่ระหว่างเดินหน้าเจรจาคว้าตัว คาร์โล คอสต์ลี ดาวยิงทีมชาติฮอนดูรัส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วัย 31 ปี มาร่วมทีมแล้ว 1 ราย ส่วนอีกรายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์โล คอสต์ลี 1 ในเป้าหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น