xs
xsm
sm
md
lg

เลี่ยนแกร่ง “บุฟฟอน” เฝ้าเสาพบกล้วยหอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน เป็นแค่สำรองในแมตช์แรก
จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารประสบการณ์สูงของทีมชาติอิตาลี เตรียมฟิตร่างกายพร้อทมกลับมาลงสนามให้บ้านเกิดในเกมฟุตบอลโลก รอบแรก นัดที่ 2 ที่ “อัซซูรี” จะพบกับ คอสตาริกา คืนวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ หายมีอาการเจ็บเล่นงานชวดเฝ้าเสาให้ทีมในเกมแรก

เซซาเร ปรันเดลลี นายใหญ่ของทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวดี เมื่อ จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายด่านมือหนึ่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว จะฟิตพร้อมกลับมาลงสนามให้กับทีมแชมป์โลกปี 2006 อีกครั้ง ในเกมรอบแรกนัดที่ 2 ของกลุ่มดี พบกับ คอสตาริกา ในคืนวันศุกร์นี้

สำหรับในแมตช์แรกของกลุ่มดี ที่ขุนพลเลี่ยนเอาชนะ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ไป 2-1 บุฟฟอน ได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนๆ อยู่ข้างสนามเท่านั้น โดยปรันเดลลี ต้องใช้งาน ซัลวาตอเร ซิริกู นายด่านจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ มัตเตีย เด ชิโญ แบ็กจอมบุกที่มีอาการเจ็บ ต้องเปิดทางให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ทำหน้าที่แทน

ทั้งนี้ ตามรายงานจาก “ฟุตบอล อิตาเลีย” สื่อของเมืองมะกะโรนี ระบุว่า เช้าวันอังคารที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา บุฟฟอน และ มัตเตีย เด ชิโญ สามารถกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติอีกครั้ง โดยจะกลับมาเป็นตัวเลือกหลักในตำแหน่งแบ็กซ้าย และผู้รักษาประตู ในเกมที่จะพบกับ คอสตาริกา ม้ามืดที่เอาชนะ อุรุกวัย มาได้ในเกมแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น