xs
xsm
sm
md
lg

โกล์กรีซยัน “โคเคน” ยังคงดุแม้ไร้ซึ่ง “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เนซิส ยันโคลัมเบียไม่ได้น่ากลัวแค่ ฟัลเกา คนเดียว
โอเรสติส คาร์เนซิส ผู้รักษาประตูทีมชาติกรีซ กล่าวถึงโคลอมเบีย ที่จะต้องดวลกันในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. ว่า ถึงแม้คู่แข่งจะไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวฉกาจ ที่ไม่ติดทีมชุดนี้ แต่ตัวอื่นๆ ก็ยังคงน่ากลัว โดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ซึ่งต้องจับตาดูเป็นพิเศษ

ลูกทีมของ เฟอร์นานโด ซานโตส โค้ชชาวบราซิล มีคิวจะต้องดวลกับโคลอมเบีย ที่เมืองเบโล โฮริซอนเต ซึ่งคู่แข่งขาดความน่ากลัวลงไปเยอะเมื่อไร้ซึ่งดาวเตะจากโมนาโก ที่ไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทัน แต่มือ 1 ทีมชาติกรีซ ก็กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเฝ้าระวังนักเตะคนอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะเจมส์ โรดริเกวซ, คาร์ลอส บัคคา และ ทีโอฟิโอ กูเตียร์เรซ

“กองกลางของพวกเขา (โคลอมเบีย) อันตรายมาก โดยเฉพาะเจมส์ (โรดริเกวซ), คาร์ลอส (บัคคา) และทีโอ (กูเตียร์เรซ) ซึ่งต้องระวังเป็นพิเศษ ตอนนี้พวกเรามีสภาพความฟิตที่ดี และจะทุ่มทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เราไม่ได้โอ้อวดหรือจองหอง แต่จะแสดงให้ดูว่าสามารถทำอะไรได้บ้างในสนาม” จอมหนึบจากกรานาดากล่าว

นอกจากนี้ ตัวเขายังมองว่าการที่คู่แข่งไม่มีฟัลเกา ซึ่งยิงให้บ้านเกิดแล้ว 20 ลูกจาก 51 นัด ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่ก็มองว่าไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับทีมของโฮเซ่ เปเกอร์มัน มากมายนัก

“มันน่าเสียดาย เพราะเราทุกคนต่างก็อยากลงเล่นเวิลด์ คัพทั้งนั้น แต่เราต้องมองว่าโคลอมเบียมีนักเตะระดับท็อปมากมาย ต้องไม่วางใจกับผู้เล่นเพียงคนเดียว พวกเราพร้อมกับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นแล้ว” นายทวารวัย 28 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น