xs
xsm
sm
md
lg

“โรดริเกวซ” สะกิด “ชุดขาว-บาร์ซา” สนเล่น ลา ลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ โรดริเกวซ
เจมส์ โรดริเกวซ กองหน้าฟอร์มแรงที่เพิ่งพาทีมชาติโคลอมเบีย ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 เปรยอยากค้าแข้งเวที ลา ลีกา สเปน ทำให้ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อาจจะรุมแย่งตัวไปเสริมทัพ

โรดริเกวซ ทะยานนำดาวซัลโวฟุตบอลโลก 5 ประตู หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา กดเพิ่มอีก 2 ลูกพา โคลอมเบีย ชนะ อุรุกวัย 2-0 ที่ เอสตาดิโอ โด มาราคานา ผ่านเข้าไปเจอกระดูกชิ้นโตอย่างเจ้าภาพ บราซิล ที่ชนะจุดโทษ ชิลี 3-2 หลัง 120 นาทีเสมอ 1 - 1 โดยจะเตะกันวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

ทำให้คาดว่า โรดริเกวซ จะเนื้อหอม หลังย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ไปอยู่กับ โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 22 ปีก็ตอบคำถามที่ถูกชงว่า “ผมอยากเล่นใน สเปน เหมือนเป็นความฝันก็ว่าได้ เนื่องจากถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก”

รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อาจจะเบนเข็มมาซื้อ โรดริเกวซ เนื่องจากเป้าหมายก่อนหน้านี้อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ติดโทษแบนห้ามลงสนามทีมชาติ 9 เดือน และเล่นเกมลูกหนังทุกระดับ 4 เดือน หลังนอกเกมใช้ฟันทำร้าย จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี เกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี ที่ อุรุกวัย ชนะ 1-0

ถือว่า โรดริเกวซ ได้โอกาสโชว์เต็มที่ในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ เนื่องจาก ราดาเมล ฟัลเกา หอกตัวหลักบาดเจ็บ ขณะที่ โมนาโก อาจจะคิดหนัก เนื่องจากนักเตะรายนี้ถือเป็นกำลังสำคัญลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น