xs
xsm
sm
md
lg

“ทีโอ” ยกชัยชนะเหนือกรีซแด่ “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโอ กดประตูที่สอง ก่อนพาทีมถลุงคู่แข่งยับ
ทีโอฟิโล กูเตียร์เรซ ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยมอบความมั่นใจให้ จนสามารถพังประตูที่สอง ก่อนจะดาหน้าถล่มกรีซ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมขอยกชัยชนะนัดนี้ให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่เจ็บจนต้องหลุดออกจากทีมชุดนี้

เกมนัดนี้เหล่าขุนพล “โคเคน” ได้ประตูออกนำก่อนจาก พาโบล อาร์เมโร ตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่ดาวยิงวัย 29 ปี ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 9 แทนที่ของฟัลเกา ทำประตูที่สองให้ทีมในนาทีที่ 58 และปิดกล่องด้วย เจมส์ โรดริเกวซ ในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้สำเร็จ และเจ้าตัวก็ออกมาขอบคุณเหล่าทีมงาน และพูดถึงศูนย์หน้าจากโมนาโกด้วย

“โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมอบความมั่นใจให้ผมใส่เสื้อตัวนี้ (เสื้อทีมชาติ) นี่คือสิ่งสำคัญมากที่สามารถทำประตูได้ มันช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเองให้เพิ่มมากขึ้น ทุกคนต่างทำงานหนักเพื่อให้ทีมดูดีที่สุด เพราะทั้งหมดต่างเป็นหนึ่งเดียวกัน ราดาเมล (ฟัลเกา) ดูพวกเราแข่งอยู่ตลอด เขาเป็นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม และเป็นบุคคลที่น่ารัก เราขอมอบชัยชนะเกมนี้ให้กับคุณ” เจ้าของสถิติยิง 13 ลูกจาก 31 นัดที่รับใช้ชาติกล่าว

โดยนัดต่อไป ทีมชาติโคลอมเบียจะลงสนามพบกับไอวอรี โคสต์ ในวันที่ 19 มิถุนายน ณ สนามเอสตาดิโอ นาซิอองนาล ในเมืองบราซิเลีย เวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งถ้าเก็บชัยชนะได้อีกก็จะมีโอกาสเข้ารอบสูง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น