xs
xsm
sm
md
lg

คู่หูยามาฮ่าหวังหยุด "มาร์เกวซ" ที่คาตาลุนญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สู้กันสนุกตั้งแต่ที่ มูเจลโล
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าชาวอิตาเลียน และ ฆอร์เก ลอเรนโซ สองนักบิดจากค่าย ฮามาฮา ตั้งเป้าหมายเดียวกันหวังเบียด มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งของทีม เรปโซล ฮอนด้า คว้าแชมป์ โมโต จีพี สนามที่ 7 ในศึก เซอร์กิต เดอ กาตาลุนญา ที่สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้

มาร์ค มาร์เกวซ นักซิ่งจากทีม เรปโซล ฮอนด้า เจ้าของแชมป์โลกศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 ออกสตาร์ทปีด้วยฟอร์มร้อนแรง คว้าแชมป์ไปแล้ว 6 เรซติดต่อกัน แบบไม่แบ่งคนอื่นๆ และมีลุ้นจะคว้าแชมป์เรซที่ 7 ติดต่อกันอีกในรายการ "เซอร์กิต เดอ กาตาลุนญา" ในช่วงสัปดาห์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม คู่หูจากทีม ยามาฮ่า ทั้ง วาเลนติโน รอสซี และ ฆอร์เก ลอเรนโซ ต่างวางเป้าหมายหวังหยุดสถิติคว้าชัยต่อเนื่องของ มาร์เกวซ ให้ได้ ในเรซนี้ และเบียดแย่งตำแหน่งแชมป์มาครอง หลังจากฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง บิดลุ้นแชมป์กันสนุกตั้งแต่รายการ "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์"

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่ บาร์เซโลนา หลังจากมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่มูเจลโล ผมหวังว่าคู่หูของ ยามาฮ่า จะได้ขึ้นโพเดียมคู่กันอีกครั้ง ผมค่อนข้างจะชื่นชอบแทรคที่คาตาลุนญา มันมหัศจรรย์มากๆ และผมจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดตั้งแต่การลงซ้อมรอบแรกเลย" รอสซี กล่าว

ขณะที่ ลอเรนโซ เผยว่า "ที่มูเจลโล เราทำได้ยอดเยี่ยมมาก เราอยู่ใกล้กับการเป็นผู้ชนะนิดเดียว และมาที่นี่เราต้องการจะทำให้ดีกว่าเดิม ทั้งตัวรถและสภาพของสนามแข่งที่คาตาลุนญาอยู่ในสภาพดีทั้งหมด เราจะสู้กันอีกครั้งเพื่อชัยชนะ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น