xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ยกบิดมูเจลโลเป็นโพเดียมแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี (ซ้าย) ได้ฉลองเต็มที่
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าของทีม ยามาฮา ขอยกบรรยากาศการหลังคว้าอันดับ 3 ในศึกโมโต จีพี "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" เป็นเรซสุดแสนประทับใจแห่งปี 2014 หลังได้กลับมาขึ้นโพเดียม ที่สนาม มูเจลโล เซอร์กิต ในรอบ 5 ปี พร้อมกับมีแฟนๆ มาร่วมยินดีกว่าหมื่นราย

นักบิดขวัญใจชาวเมืองมักโรนี ลงแข่งเรซที่ 300 ในชีวิตการแข่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามที่ 6 "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม มูเจลโล เซอร์กิต ประเทศบ้านเกิด และทำผลงานตาม มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์จากค่าย เรปโซล ฮอนด้า เข้าเป็นอันดับที่ 3 เวลาตามหลังเพียง 2.7 วินาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

รอสซี ที่ได้กลับมาขึ้นโพเดียม ในการแข่งขันที่บ้านเกิดอีกครั้ง ในรอบ 5 ปี ร่วมกับแฟนๆ ยอมรับว่า เป็นบรรยากาศการฉลองที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะต้องเจอสถานการณ์ยากลำบากตลอดช่วงทดสอบรถ ร่วมถึงการควอลิฟาย แต่ชื่นชมทีมงานที่แก้ปัญหาได้ดีเยี่ยม และโชคดีที่ในรอบแข่งจริงไม่มีปัญหาเกิดขึ้น

"เรามีปัญหาที่ล้อหน้าตั้งแต่รอบซ้อม และเช้าของวันควอลิฟายรถก็มาเกิดปัญหาที่เกียร์บ็อกซ์อีก แต่ก็ต้องขอบคุณทีมงานของทีมด้วย มันอาจจะเป็นโชคดีมากๆ ที่รถผมไม่มีปัญหาในวันแข่ง" รอซซี กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังได้ยกให้การแข่งขันเรซนี้เปรียบเสมือนเป็นเรซที่ประทับใจสุดของฤดูกาล ด้วย "การแข่งขันกับ ฆอร์เก ลอเรนโซ และ มาร์ค มาร์เกวซ เป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก และผมทำหน้าที่ขอวตัวเองได้ดี การขึ้นโพเดียม ที่อิตาลี เป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาล ผมเห็นแฟนๆ มากมายมาร่วมฉลองกันอีกครั้ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น