xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ลั่นซิวมูเจลโลฉลองเรซที่ 300

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี กับมาดทะเล้นก่อนแข่ง
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าของทีม ยามาฮ่า แห่งศึก โมโตจีพี ประกาศกร้าวขอทำให้แฟนๆที่สนาม มูเจลโล ได้ฉลองกันอย่างชื่นมื่น ด้วยการคว้าแชมป์บิด อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่บ้านเกิด ในเรซที่ 300 ของการบิดอาชีพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

แชมป์โลก โมโตจีพี 9 สมัย มีคิวลงสนามแข่งที่บ้านเกิด วันที่ 30 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน โดยบิดวัย 34 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังขึ้นฉลองโพเดียมมาแล้ว 3 สนามที่ กาตาร์, สเปน และล่าสุดที่ ฝรั่งเศส ก่อนอยู่อันดับ 3 บนตารางชิงแชมป์โลก มี 81 แต้ม

ล่าสุดก่อนควบรถลงสนามช่วงสุดสัปดาห์ "เดอะ ด็อกเตอร์" เผยรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาบิดต่อหน้าแฟนๆที่รอชูธงหมายเลข 46 ทั่วสนาม และหวังขึ้นโพเดียมอันดับ 1 ให้ได้เพื่อจะได้เฉลิมฉลองให้กับเรซที่ 300 ของตัวเองกับแฟนๆอย่างเต็มอิ่ม

"มูเจลโล นี่คือแทร็คที่สวยงามและชื่นชอบมากที่สุด และนั่นก็คือเหตุผลที่ผมต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด การทำ 25 แต้มได้ที่สนามอื่นยังไม่รู้สึกเป็นเกียรติเท่ากับ มูเจลโล แม้ว่า ฆอร์เก ลอเรนโซ จะเคยชนะที่นี่มาแล้ว 3 ครั้ง แต่นี่คือเรซที่ 300 ของผม และถ้าคว้าชัยชนะได้แน่นอนว่าผมคงเป็นชายที่มีความสุขมากกว่าใคร" นักบิดชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับศึก โมโตจีพี 5 สนามที่ผ่านมา ชัยชนะตกเป็นของ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกคนเก่าจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า มาตลอดหลังออกสตาร์ทจากตำแหน่ง โพล โพซิชัน แต่คว้าแชมป์ได้ทุกสนาม ส่วน รอสซี ยังต้องตามหาแชมป์แรกในปีนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น