xs
xsm
sm
md
lg

หยุดไม่อยู่ "มาร์เกวซ" กวาดโพล 6 เรซติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ แรงไม่หยุด
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดแชมป์โลก โมโตจีพี ของทีม เรปโซล ฮอนด้า ยังคงทำผลงานได้อย่างร้อนแรงไม่มีหยุดยั้งหลังซิ่งรถคู่ใจกวาดตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นสนามที่ 6 ติดต่อกันในศึก อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ รอบควอลิฟาย คืนวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี สนามที่ 6 ของฤดูกาล "อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม มูเจลโล เซอร์กิต ประเทศอิตาลี คืนวันที่ 31 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟายสำหรับจัดกริดสตาร์ทให้กับนักบิดทุกคนก่อนลงซิ่งรอบชิงชนะเลิศ

หลังแข่งกันเสร็จสิ้น ปรากฏว่า มาร์ค มาร์เกวซ เจ้าหนูนักบิดวัย 21 ปีของ เรปโซล ฮอนด้า โชว์ฟอร์มสุดยอดทำเวลาต่อรอบไป 1 นาที 47.270 วินาที ก่อนยึดตำแหน่ง โพล โพซิชัน ไว้ได้อีกครั้งเป็นสนามที่ 6 ตั้งแต่เปิดฤดูกาล และเป็นโพลสนามที่ 43 ในการบิดอาชีพด้วย

ขณะที่อันดับรองลงมาเป็น อันเดรีย เอียนโนเน นักบิดชาวอิตาเลียนจากฝั่ง ดูคาติ ที่ได้ออกสตาร์ทจากอันดับ 2 เป็นครั้งแรกในชีวิต ด้าน ฆอร์เก ลอเรนโซ จาก ยามาฮ่า ที่เร่งเครื่องขึ้นมาอยู่กริดที่ 3 ตามหลัง 0.251 วินาที ส่วน วาเลนติโน รอสซี ขวัญใจเจ้าถิ่น ต้องเริ่มจากกริดที่ 10 เวลาตามหลังโพล 0.521 วินาที

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ จะลงแข่งรอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น