xs
xsm
sm
md
lg

มาร์เกวซ คึกสุดๆ รอบิดโฮมเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค มาร์เกวซ ลุ้นแชมป์เรซที่ 7
มาร์ค มาร์เกวซ นักซิ่งดาวรุ่งชาวสเปน ของทีม เรปโซล ฮอนด้า ยอมรับการกลับมาแข่งเรซที่ 7 "กรังด์ปรีซ์ เดอะ กาตาลุนญา" ที่บ้านเกิด ทำให้เขามีแรงจูงใจที่จะคว้าชัยให้ได้มากกว่าปกติ แม้ว่า ในเรซล่าสุดที่อิตาลี ฆอร์เก ลอเรนโซ จากทีมยามาฮ่า จะเริ่มกลับมาฟอร์มดีอีกครั้งก็ตาม

เจ้าของแชมป์โลกศึกจักรยานยนทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต จีพี ปี 2013 คว้าชัยมาแล้ว 6 เรซติดจากการออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพซิชัน และนำเดี่ยวในตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก และมีโอกาสเก็บแต้มทิ้งห่างคู่แข่งออกไปอีกในศึก "กรังด์ปรีซ์ เดอะ กาตาลุนญา" ที่ประเทศสเปนในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

โดย มาร์เกวซ ยอมรับว่า เขารู้สึกมีแรงกระตุ้นเป็นพิเศษกับการได้มาลงแข่งในบ้านตัวเองที่สนาม เซอร์กิต เดอ กาตาลุนญา และสนุกกับการได้แข่งขันแย่งธงตราหมากรุกกับ ฆอร์เก ลอเรนโซ คู่ปรับจากทีม ยามาฮ่า หลังเริ่มทำผลงานได้ดีในศึก "อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์" เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

"ผมสนุกมากกับการได้เบียดแย่งแชมป์กับ ฆอร์เก ที่ มูเจลโล ตอนนี้เรากำลังเดินทางไปแข่งที่บ้านก่อนที่ มอนต์เมโล กับแทรคที่ผมมีความสุขมากที่สุดกับฟอร์มตลอดทุกครั้งที่ผ่านมา ผมมีประสบการณ์ที่ดีและหวังว่าจะไม่แตกต่างนักในปีนี้ แฟนๆ ความเร็วจะเดินทางมาเชียร์พวกเรา สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมมีแรงจูงใจมากยิ่งขึ้น" นักบิดวัย 20 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น