xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" แนะลุ้นโปรผู้ดีซิวยูเอสฯ ไม่ช้ำเหมือนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส เชื่อแฟนผู้ดีสมหวังหากเชียร์กอล์ฟ
จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษ เชื่อพลพรรค "สิงโตคำราม" แทบไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมแนะนำแฟนๆ กีฬาคนบ้านเดียวกัน ลุ้นนักกอล์ฟเมืองผู้ดี ซิวแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน 2014" ซึ่งน่าจะมีโอกาสมากกว่า

โรส วัย 33 ปี มีโปรแกรมป้องกันตำแหน่ง ณ สนามไพน์เฮิร์สท ระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายนนี้ โดยหวังทาบรัศมี เคอร์ติส สเตรนจ์ โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน และกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ปี 2002 ซึ่งเคยครองโทรฟีรายการนี้ 2 สมัย ติดต่อกัน ปี 1988 และ 1989

ทั้งนี้ แชมป์เมเจอร์ 1 สมัย ยังวางแผนติดตามผลงาน ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งมีคิวเปิดสนาม รอบแรก กลุ่ม บี กับ อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมชาติ ประกอบด้วย เอียน โพลเตอร์ , ลุค โดนัลด์ และ ลี เวสต์วูด

โปรมือ 9 ของโลก ยอมรับ "ผมอาจพูดว่า มันมีความเป็นได้ที่หนึ่งในพวกเรา (โรส , โพลเตอร์ , โดนัลด์ , เวสต์วูด) จะคว้าแชมป์เมเจอร์ มากกว่า อังกฤษ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก น่าเศร้าเหลือเกินที่ต้องบอกอย่างนั้น เราทั้ง 4 คน ต่างฝีมือเพียงพอที่จะทำได้ มันขึ้นอยู่กับช่วงโค้งสุดท้าย หากเรามีโชคสักนิดหน่อย หรือความมั่นใจที่จะหวดช็อตสำคัญในเวลาอันเหมาะสม"

อย่างไรก็ตาม โรส เผยว่าตนต้องระงับความตื่นเต้น เมื่อเหล่าขุนพล "เดอะ ทรี ไลออนส์" ลงฟาดแข้ง พร้อมกล่าวโทษเกมลูกหนัง เป็นสาเหตุให้วืดแชมป์รายการหนึ่ง เมื่อ 4 ปีก่อน "ตอนนั้นรายการ ทราเวเลอร์ส แชมเปียนชิป ผมนำอยู่ 3 สโตรก ก่อนถึงวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับ อังกฤษ ดวล บิ๊กแมตช์กับ เยอรมนี"

"มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ผมไม่มีสมาธิเอาเสียเลย เพราะช่วงนั้นเป็นเวลาที่ผมกำลังจะ ที-ออฟ ผมคิดว่าจะดูเกมนั้นตอน 10 โมงเช้าเรามีกำหนดแข่งบ่าย 2 โมง มันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ บางทีผมต้องระงับอารมณ์ของการดูฟุตบอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น