xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” นั่งเต็ง 1 ลุ้นเมเจอร์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เต็ง 1 ที่ ไพน์เฮิร์ต
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มจากไอริช ได้รับการหยิบยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 สำหรับการลุ้นแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 2 ของปี ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ประกาศถอนตัวไม่ลงเล่นเพราะมีปัญหาความฟิต

ศึกกอล์ฟ เมเจอร์ รายการที่ 2 ของปี 2014 มีคิวทำการแข่งขันวันที่ 12-15 มิถุนายน ที่สนาม ไพน์เฮิร์ต นอร์ธ คาโรไลนา สหรัฐอเมริกา โดยถือว่ากร่อยเล็กน้อยเมื่อ วูดส์ ถอนตัวไม่ลงแข่งเพราะยังไม่ฟื้นจากการเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จนกลายเป็นเปิดโอกาสให้โปรรายอื่นมีลุ้นขึ้นมา

โดย โบวาดา บริษัทรับพนันถูกกฏหมายออนไลน์ ออกอัตราเต็งแชมป์ ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอริช ที่ทำผลงานได้ดีขึ้นหลังเลิกกับแฟนสาวนักเทนนิส คาโรไลน์ วอซเนียคกี ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ด้วยอัตรา 8-1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อดัม สกอตต์ มือ 1 จาก ออสเตรเลีย ที่ 11-1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ด้านฝั่งของ “เลฟตี” ฟิล มิคเคลสัน สวิงซ้ายจอมเก๋าของเจ้าถิ่น กลายเป็นเต็ง 3 ด้วยอัตรา 14-1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) ส่วนที่รองลงมามี บับบา วัตสัน (20-1), จัสติน โรส (22-1), ดัสติน จอห์นสัน (28-1), “เวสตี” ลี เวสต์วูด (28-1) และ ลุค โดนัลด์ (33-1) ก่อนที่การแข่งขันจะมีขึ้นในสัปดาห์ถัดไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อดัม ตามมาที่ 2
เลฟตี ก็มีเอี่ยวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น