xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” สำรวจไพน์เฮิร์สต์หวังฟอร์มดีกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ปีที่แล้วผลงานไม่ดี
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 6 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เดินทางมาที่สนามไพน์เฮิร์สต์ ปาร์ก ที่ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจบศึก “เดอะ เมโมเรียล” โดยเดินสำรวจสนามคร่าวๆ พร้อมให้สัมภาษณ์หวังว่าผลงานในปียี้จะดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งตีเกินไปถึง 14 โอเวอร์พาร์

โปรกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ชาวไอร์ริช แยกทางรักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิส และกลับมาคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะมาเปิดฉากสวยหรูนำเดี่ยวในรอบแรกศึก “เดอะ เมโมเรียล” ทว่ามาฟอร์มหลุดรอบ 2 พลาดโอกาสลุ้นแชมป์ไป

หลังจบการแข่งขันที่ โอไฮโอ รอรีย์ เดินทางมาที่สนาม ไพน์เฮิร์สต์ ปาร์ก ที่ 2 สังเวียนแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” เมื่อวันทร์ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อสำรวจแฟร์เวย์และรอบๆ กรีน หวังจะทำผลงานให้ได้ดีกว่าปี 2013 หลังจบ 4 วันสกอร์ 14 โอเวอร์พาร์ ที่ 41 ร่วม

โดย แม็คอิลรอย ถูกบริษัทพนันถูกกฎหมายทั้ง “โบวาดา” และ “แพดดี พาวเวอร์” ต่างออกมายกให้เป็นเต็ง 1 ในรายการนี้ เผยว่า “มันแตกต่างกว่ามากใน ยูเอส โอเพน และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมต้องเดินทางมาทีนี่เร็วกว่าปกติ และดูสิ่งต่างๆ ความแตกต่างในการเล่นแต่ละช็อตและปัจจัยต่างๆ รอบกรีน”

“มันเป็นสนามที่ยาว และคุณสามารถใส่ไปได้เต็มๆ ตั้งแต่ทีออฟ แน่นอนที่สุดผมชอบมากๆ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่มันจะต้องเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างแน่นอน” รอรีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เริ่มทดสอบสนามก่อนใคร (ภาพจาก เฟซบุ๊ค แม็คอิลรอย)
กำลังโหลดความคิดเห็น