xs
xsm
sm
md
lg

“นิกคลอส” ชม “มัตสึยามา” ว่าที่สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคคลอส เอ่ยปากชมโปรจากแดนปลาดิบ
แจ็ค นิกคลอส ตำนานก้านเหล็กชาวอเมริกัน ออกโรงยกย่อง ฮิเดกิ มัตสึยามา นักกอล์ฟดาวรุ่งจากแดนปลาดิบ ว่าจะก้าวมาเป็นยอดนักกอล์ฟในอนาคตอย่างแน่นอน หลังจากได้เห็นฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์ในศึก พีจีเอ ทัวร์ “เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟหนุ่มวัย 22 ปี จากแดนปลาดิบ ตีรอบสุดท้ายเข้ามาทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ต้องเพลย์ออฟตัดสินแชมป์กับ เควิน นา โปรชาวอเมริกันเชื้่อสายเกาหลี ก่อนที่ มัตสึยามา จะเซฟพาร์เฉือนเอาชนะคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกของตัวเองไปครองได้สำเร็จในรายการนี้ พร้อมเงินรางวัล 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

โดยหลังจากได้เห็นฟอร์มและรับโทรฟีแชมป์จาก แจ็ค นิกคลอส เจ้าของตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 18 รายการ ตำนานก้านเหล็กชาวอเมริกันออกปากชม มัตสึยามา ว่าจะก้าวมาเป็น นักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอนในอนาคต

“ผมคิดว่าคุณน่าจะเห็นฟอร์มของเขาในวันนี้นะ มันบอกได้ชัดเจนเลยว่านี่คือนักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต นี่คือเหตุผลที่ทำไมผมถึงได้บอกว่าเขาคนนี้จะกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดี เรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมานาน และผมจะรอติดตามดูเขาอีกในศึก เพชสซิเดนท์ คัพ” นิกคลอส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น