xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เปิด 4 อันเดอร์ "อาร์ม-ช้าง" บู่สวิงบีเอ็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ฟอร์มยังดี
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มโสดของวงการ ประเดิมผลงานวันแรกของศึก บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ได้ไม่เลวหลังทำสกอร์เปิดตัวไป 4 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน ธงชัย ใจดี กับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ สองตัวแทนจากไทย ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจ

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านยูโร (ประมาณ 253 ล้านบาท) ที่สนาม เวนเวิร์ธ คลับ ระยะ 7,302 หลา พาร์ 72 เมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ เปิดฉากรอบแรกไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าการแข่งขันรอบแรกมีนักกอล์ฟหลายรายยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน ทำให้ต้องยกยอดไปเล่นกันต่อในวันที่สอง โดยตำแหน่งผู้นำของวันตกเป็นของ โธมัส บียอร์น จาก เดนมาร์ก ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมกว่าใครทำ 8 เบอร์ดี บวก 1 อีเกิล ทำให้สกอร์นำโด่งที่ 10 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กเลือดไอริช ที่เพิ่งประกาศข่าวแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวมาหมาดๆ ผลงานพอใช้หวด 3 เบอร์ดีกับ 2 อีเกิล ทว่ามาพลาดเสีย 3 โบกี ทำให้จบวันมีสกอร์อยู่แค่ 4 อันเดอร์ อยู่อันดับ 8 ร่วม ด้าน ลุค โดนัลด์ ขวัญใจเจ้าถิ่นอยู่ที่ 35 ร่วม สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรไทย ดีที่สุดคือ ธงชัย ใจดี โดยรอบนี้ "โปรช้าง" เก็บได้ 3 เบอร์ดี ทว่าเสียคืนทั้งหมด ทำให้จบวันทำได้เพียงอีเวนพาร์ ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สกอร์เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ต้องไปลุ้นเร่งฟอร์มต่อในวันที่ 2 ต่อไป ทว่าก็ตีครบ 18 หลุมแล้วทั้งคู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ธงชัย ผลงานดีสุดของนักกอล์ฟไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น