xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เตือน "รอรีย์" สนามกอล์ฟไม่ใช่ที่พักใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร เชฟเชนโก และ จิอันฟรังโก โซลา ร่วมปลอบในการตีรอบโปร-แอม
เซร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กหนุ่มชาวสเปน ที่มีประสบการณ์ด้านการอกหัก ออกโรงเตือน รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งแยกทางรักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิส โดยชี้ว่า สนามกอล์ฟไม่ใช่ที่พักใจ และหากยังต้องคิดทั้งเรื่องความรักและเรื่องกอล์ฟในเวลาเดียวกัน อาจทำให้ผลงานเละเทะได้

โปรขวัญใจชาวสแปนิช เคยตกเป็นข่าวออกเดตและกุ๊กกิ๊กกับ มาร์ตินา ฮิงกิส ตำนานนักเทนนิสชาวสวิส ก่อนเลิกรากันไป จากนั้นมาอกหักอีกครั้งกับลูก มอร์แกน-เลจห์ ลูกสาวของตำนานก้านเหล็กอย่าง เกร็ก นอร์แมน ในปี 2009 และต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะกลับมามีสภาพจิตใจปกติอีกครั้ง

งานนี้ การ์เซีย จึงได้ขอถ่ายทอดประสบการณ์แนะนำการใช้ชีวิตช่วงอกหักให้กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งกระกาศแยกทางรักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนส์ เมื่อวันพุธที่ 21 พฤาภาคมที่ผ่านมา แบบช็อควงการทั้งที่ก่อนหน้าที่มีข่าวหลุดออกเรื่องการเตรียมงานแต่งงานของทั้งคู่

"มันยากมากที่จะคิดเรื่องสองเรื่องในเวลาเดียวกัน ผมอกหักช่วงที่แยกทางกับ มาร์ตินา และกับ มอร์แกน มันแตกต่างออกไป เมื่อคุณศูนย์เสียสิ่งหนึ่งไปคุณจะมีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะกลับมาทำทุกอย่างให้เป็นปกติ เมื่อคุณยิ่งเจ็บปวดคุณจะต้องหาทางที่หลีกหนีจากมัน ด้วยการทุ่มทุกอย่างให้กับกอล์ฟแต่เชื่อเถอะว่ามันไม่เวิร์ค" การ์เซีย อธิบาย

"ทุกๆ กรณีมักแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับผมการอกหักถือเป็นบทเรียนอย่างหนุก ผมผิดหวังและอยากหยุดการเล่นกอล์ฟไปสักพัก" การ์เซีย ร่ายยาว

สำหรับ รอรีย์ มีคิวลงสนามในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ เวนท์เวิร์ธ คลับ ในประเทศอังกฤษ โดยใน 2 รอบแรกจะออกรอบร่วมกับ เจมี โดนัลด์สัน จากเวลส์ และ มัตเตโอ มานาสเซโร จากอิตาลี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น