xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” ชี้สวิงบีเอ็มฯ เป็นจุดเปลี่ยนครึ่งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ฉลองแชมป์แบบเต็มที่
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือชี้ว่า การคว้าแชมป์กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนที่สำคัญ และเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของการเล่นกอล์ฟของตัวเอง ในเกือบครึ่งซีซันที่เหลือ

โปรกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ จากไอร์แลนด์เหนือ เดินทางมาลงแข่งในศึก “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ในปี 2012 และ 2013 ด้วยผลงานไม่ผ่านตัดตัว ก่อนจะมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จในปีนี้ ด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยโปรวัย 25 ปี เปิดใจหลังคว้าแชมป์ว่า ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในการเล่นกอล์ฟอีกครั้ง หลังจากที่ได้เคลียร์ปัญหาในใจตัวเองและงัดผลงานอันยอดเยี่ยมเอาชนะความกดดันมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะไม่ได้เป็นสปริงบอร์ดที่ผลิกชีวิตของตัวเองได้ทันที

“ผมคิดว่า มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นอะไรบางอย่าง ผมรู้สึกว่าเกมกอล์ฟในแบบของผมได้ถูกสร้างขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการเป็นแชมป์ ผมน้อมรับทุกคำวิจารณ์จากทุกๆ ฝ่าย แต่ก็ไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก มันไม่ใช่สปริงบอร์ดที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่างแบบนั้น ยังมีเมเจอร์อีก 3 รายการรออยู่ และยังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายพยายามที่จะเป็นแชมป์เหล่านั้น” แม็คอิลรอย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น