xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ชี้ “เมอร์เรย์” คิดถูกดึง “โมเรสโม” เป็นโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมเรสโม (ขวา) โค้ชใหม่ของ เมอร์เรย์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 4 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แอนดี เมอร์เรย์ หวดหนุ่มรุ่นน้องชาวสกอต จะมีโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆ มากขึ้นหลังจากดึง อเมลี โมเรสโม ตำนานหวดหญิงชาวฝรั่งเศสมาเป็นโค้ชคนใหม่

เฟเดอเรอร์ วัย 32 ปี มีคิวลงสนามเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องคอร์ตหญ้า เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน ที่เยอรมนี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนเตรียมตัวล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ อังกฤษ วันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ทำนองประหลาดใจเล็กน้อยที่ เมอร์เรย์ ตัดสินใจใช้บริการอดีตนักหวดหญิงอย่าง “โมโม” มาเป็นติวเตอร์

อย่างไรก็ตาม “เฟดเอ็กซ์” ก็ยังเชื่อมั่นว่าการร่วมงานระหว่าง เมอร์เรย์ กับ โมเรสโม ก็น่าจะส่งผลดีต่อการลุ้นแชมป์ของหวดเลือดสกอตด้วย โดยกล่าวว่า “ผมได้ยินข่าวลือว่าพวกเขาทำงานด้วยกันที่ ปารีส (เฟรนช์ โอเพน) ซึ่งก็คิดว่าน่าสนใจดี และเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดีหรือไม่”

“แอนดี คือผู้เล่นที่เปิดรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาเสมอ สไตล์ของเขาแตกต่างออกไปตามโค้ชอย่าง อิวาน เลนเดิล, แบรด กิลเบิร์ต และตอนนี้ก็เป็น อเมลี โมเรสโม ซึ่งผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ดูเธอเล่นในสนาม เธอมีความเป็นมืออาชีพสูง และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จไปด้วยกันต่อจากนี้” แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น