xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ยกคู่แข่งเป็นต่อเหตุเชี่ยวคอร์ตดินกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ชมคู่แข่งอีกแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 7 จากสหราชอาณาจักร ยอมรับว่าเกมที่พบกับเฟอร์นานโด เบอร์ดาสโก มือ 24 จากสเปน รอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเฟรนช์ โอเพน จะเป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง เหตุคู่แข่งถนัดการเล่นคอร์ตดินกว่า แต่ยืนยันว่าจะสู้ให้ถึงที่สุด และจะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้

รอบที่ผ่านมาทั้งสองต้องดวลกับคู่แข่งข้ามวัน โดยเมอร์เรย์เอาชนะฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมนี ส่วนเบอร์ดาสโก ปราบ ริชาร์ด กาสเกต์ นักหวดเจ้าถิ่น ซึ่งมือ 7 ของรายการ ยอมรับว่านี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในรายการนี้แล้ว และยังสารภาพว่าเขามองนักหวดจอมเก๋าจากสเปนเป็นต่อเล็กน้อย เหตุมักจะทำผลงานบนคอร์ตดินได้ดีเสมอ

“ไม่ค่อยมีใครคิดว่าผมจะทำได้ดีในรายการนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เขา (เบอร์ดาสโก) ดูจะได้เปรียบกว่า เพราะมักมีผลงานที่ยอดเยี่ยมบนคอร์ตดินเสมอ แต่เขาก็เล่นดีในทุกสภาพสนามอยู่แล้ว เป็นผู้เล่นที่เก่งมากและน่ากลัวสุดๆ ผมต้องเล่นให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างเพื่อให้เหนือกว่าอีกฝ่าย” แชมป์เก่าวิมเบิลดันปีก่อนกล่าวกับ sky sport

ส่วนทางด้านเบอร์ดาสโก ก็ออกมากล่าวชื่นชมคู่แข่งเช่นกันว่าเป็นนักกีฬาที่วิเศษ “การเล่นกับเมอร์เรย์ไม่เคยง่ายอยู่แล้ว เขาเป็นนักหวดที่พิเศษ และชนะเลิศแกรนด์ สแลมมาแล้ว ดังนั้นเขาสมควรได้รับความเคารพจากผมอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าเขาดูเหนือกว่าเพราะอันดับ แต่ผมจะลงไปเล่นเทนนิสในแบบฉบับของตัวเองให้ดีที่สุด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟอร์นานโด เบอร์ดาสโก คู่แข่งของเมอร์เรย์ในรอบ 8 คนสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น