xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ไม่สนใครจะซิวเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เลือกที่จะมองคู่แข่งรอบแรกมากกว่าคนอื่น
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากสหราชอาณาจักร ไม่สนใจว่าใครจะเป็นเต็งแชมป์เฟรนช์ โอเพน ระบุไม่อาจทำนายอนาคตล่วงหน้าได้ พร้อมรับอันเดรย์ โกลูเบฟ ที่จะต้องเจอกันในรอบแรก น่าสนใจกว่าเยอะ เหตุคู่แข่งมีสไตลล์การเล่นที่หนักหน่วง และยากที่จะรับมือด้วย

แชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุด มองว่าไม่ใช่เรื่องของตนที่ต้องไปมองว่าใครจะเล่นดีหรือไม่ หรือใครมีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาซิวแเกรนด์ สแลม บนคอร์ตดินรายการนี้ พร้อมยังอวยพรให้หลายๆคนโชคดีอีกด้วย

“ไม่รู้นะ มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องไปแคร์ ไปยุ่ง หรือสนใจ มันเป็นเรื่องธรรมดา ที่เมื่อรายการหนึ่งเริ่มต้นขึ้น ทุกคนจะต้องถามว่าราฟาเอล นาดาลเล่นดีไหม ผมก็หวังจะให้เขาเล่นดี นอกจากนั้นทั้งโนวัค ยอโควิช หรือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แน่นอนว่าเขาจะต้องมีทัวร์นาเมนต์ที่วิเศษแน่นอน” นักหวดวัย 27 ปีกล่าว

ขณะเดียวกัน เมอร์เรย์ ยังได้มองไปถึงเกมในรอบแรกที่จะต้องเจอกับอันเดรย์ โกลูเบฟ มือ 55 ของโลกจากคาซักสถานว่า จะต้องเป็นงานหนักอย่างแน่นอน เพราะคู่แข่งรายนี้มีอาวุธเด็ดคือการตีที่รุนแรง และการเล่นที่น่าสนใจ

“เขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายสุดๆ มีโฟร์แฮนด์ที่ทรงพลัง และไม่ค่อยยืนเล่นแต่ท้ายคอร์ตเท่านั้น ถ้าได้เล่นหน้าเน็ตเมื่อไหร่ จะกลายเป็นคนที่ยากจะรับมือทันที แต่คุณรู้ไหม ฟอร์มเขาไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม การเล่นของเขาช่างน่าตื่นตายิ่งนัก นี่คือคนที่จะทำให้ผมต้องพบกับงานที่ยากลำบากจริงๆ” นักหวดจากเมืองกลาสโกว์ ประเทศสก็อตแลนด์ทิ้งท้าย

โดยในรายการนี้เมื่อปี 2013 เมอร์เรย์ต้องถอนตัวก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น เพราะมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ส่วนในปี 2012 เจ้าตัวตกรอบ 8 คนสุดท้ายหลังแพ้ดาวิด เฟร์เรร์ 1-3 เซต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น