xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ตั้ง “โมเรสโม” ติวเตอร์ล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อมเลี โมเรสโม มาเป็นโค้ชให้กับเมอร์เรย์แล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มชาวสหราชอาณาจักร ตัดสินใจแต่งตั้ง อเมลี โมเรสโม อดีตนักเทนนิสสาวชาวฝรั่งเศสเป็นโค้ชส่วนตัวแล้ว หลังจากที่ไร้โค้ชมาตลอดตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้านอดีตนักหวดสาวเผยจะช่วยให้เจ้าตัวสมหวัง ได้แชมป์แกรนด์ สแลมมากกว่าเดิม

แชมป์เก่าวิมเบิลดันเมื่อปีที่แล้ว ตัดสินใจแยกทางกับโค้ชอิวาน เลินเดิล ผู้ซึ่งปลุกปั้นจนทำให้เจ้าตัวซิวแชมป์แกรนด์ สแลมได้ถึง 2 รายการทั้งยูเอส โอเพน 2012 และวิมเบิลดัน 2013 รวมถึงเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ด้วย หลังจากร่วมงานกันมาถึง 3 ปี โดยเจ้าตัวตัดสินใจร่วมงานกับอดีตนักหวดสาววัย 34 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ได้ 25 รายการตลอดอาชีพ รวมถึงได้แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน และวิมเบิลดันใน 2006 ด้วย โดยจะเป็นโค้ชให้อย่างน้อยถึงช่วงจบฤดูกาลบนคอร์ตหญ้า ซึ่งนักหวดวัย 25 ปีก็ได้มองไปถึงการร่วมงานกับโมเรสโมแล้ว

“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับผู้ร่วมงานรายใหม่ และอเมลีเป็นคนหนึ่งที่ตนเฝ้าดูผลงาน และรู้สึกชื่นชมมาตลอด” คำบอกกล่าวสั้นๆ จากเมอร์เรย์ ซึ่งเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศศึกเฟรนช์ โอเพน หลังจากพ่ายให้กับราฟาเอล นาดาลไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ด้านอดีตนักเทนนิสเจ้าของฉายา “สาวหล่อแห่งวงการ” ก็รู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมงานกับเมอร์เรย์ โดยกล่าวว่า “แอนดีเป็นนักเทนนิสที่ดาวรุ่งที่น่าอัศจรรย์ และฉันรู้สึกว่ามีอะไรจะมอบให้ตัวเขาและทีมงานมากมาย ตอนนี้มองไปข้างหน้าที่จะได้ทำงาน และช่วยเหลือให้เขาได้แชมป์แกรนด์ สแลมมากกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น