xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เล็งซิวเฟรนช์-จ่อตั้งโค้ชด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ต้องหาโค้ชด่วน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวสกอต วางแผนแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นก่อนช่วยกันทำผลงานลุ้นคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ปลายเดือนพฤษภาคมนี้

เมอร์เรย์ วัย 26 ปี ลงเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง เฟรนช์ โอเพน ที่ มาดริด ทว่าจอดป้ายเพียงแค่รอบ 3 หลังแพ้ให้ ซานติอาโก จิรัลโด แบบน่าเสียดาย ทำให้เจ้าตัวเตรียมลงแข่งขันต่อทันทีในรายการ โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี สัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ยังไม่มีโค้ชเป็นตัวตนหลังแยกทางกับ อิวาน เลนเดิล โค้ชจอมเก๋าชาวเช็กไปเมื่อเดือนมีนาคม ทำให้หวดเลือดสกอต หมายมั่นปั้นมือพิจารณาแต่งตั้งติวเตอร์คนใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อเป้าหมายใหญ่คือคว้าสแลมที่ โรลังด์ การ์รอส

“ผมไม่ต้องการที่จะทำงานร่วมกับโค้ชเพียงแค่ 3 วันก่อนลงเล่นสแลม เพราะนั่นไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลย คุณต้องมีเวลาให้กับเขาและต้องปรับตัวให้เข้ากัน เฟรนช์ โอเพน คือหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของผม และก็ไม่ต้องการทำผลงานแบบเดียวกับที่แพ้ จิรัลโด ด้วย ดังนั้น ผมคิดว่าทุกอย่างจะสิ้นสุดภายในสัปดาห์หน้า” เมอร์เรย์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ “บิ๊กแม็ค” จอห์น แม็คเอนโร ตำนานหวดชาวอเมริกัน เอ่ยปากสนใจอยากทำงานเป็นโค้ชให้หวดเลือดสกอต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการพิจารณาหรือตัดสินใจใดๆจากแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย แต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น