xs
xsm
sm
md
lg

หมอเร่ง “โนเล” หวดโรมก่อนล่าเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล รอเวลาคัมแบ็ค
พาเวล โคลาร์ แพทย์กายภาพของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกโรงกระตุ้นนักหวดภายใต้ความดูแลของตนให้รีบกลับมาลงแข่งขัน โรม มาสเตอร์ส ที่ อิตาลี วันที่ 12-18 พฤษภาคมนี้ หากฝันถึงการล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส

ยอโควิช วัย 26 ปี เพิ่งประกาศถอนตัวไม่ลงแข่งอุ่นเครื่องคอร์ตดิน มาดริด มาสเตอร์ส ที่สเปน เนื่องจากยังมีปัญหาเจ็บข้อมือขวาอยู่ ก่อนให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆ ที่รักว่าจะกลับมาโชว์ลีลาอีกครั้งที่แดนมักกะโรนี อันเป็นรายการต่อไปที่รออยู่ข้างหน้า

หวดมาดทะเล้นเลือดเซิร์บ วางเป้าหมายอยู่ที่การปลดล็อกสแลมเฟรนช์ฯ ซึ่งถือเป็นสแลมใบเดียวที่ยังไม่เคยได้ โดย พาเวล โคลาร์ แพทย์กายภาพของเจ้าตัวก็มองว่า “โนเล” ควรจะกลับมาเล่นได้แล้วในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลุ้นแชมป์รายการใหญ่ที่ฝรั่งเศส

“ผมว่า โนวัค ควรจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ โรม ก่อนลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ต่อไป เขากำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวแต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเขากลับมาซ้อมได้แล้ว ข้อมือของเขาก็ดีขึ้น ซึ่งผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะลงปรับตัวบนคอร์ตดินเพราะไม่เช่นนั้นคงสายเกินไป” ทีมงานส่วนตัวของ ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น