xs
xsm
sm
md
lg

ATP ชี้ “นาดาล” มีสิทธิ์เสียมือ 1 ที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ผลงานคอร์ตดินเริ่มดร็อปลงไป
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสเปน มีสิทธิ์เสียตำแหน่งมือ 1 ของโลก ให้กับ โนวัค ยอโควิช หวดคู่ปรับชาวเซิร์บ หากไม่สามารถผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ในรายการ “มาดริด มาสเตอร์ส” ที่ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามการยืนยันจากสมาพันธ์เทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี)

นักหวดหนุ่มกล้ามโตชาวเมืองกระทิงดุที่งัดฟอร์มหรูในฤดูกาล 2013 กละสามารถทวงมือ 1 โลกคืนมาได้อีกครั้งในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีโอกาสสูงที่จะเสียบัลลังก์คืนให้กับ โนวัค ยอโควิช ในรายการ “มาดริด มาสเตอร์ส” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งจะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

โดย เอทีพี ทัวร์ ได้ออกมายืนยันว่า นาดาล ที่มีคิวต้องลงป้องกันแชมป์รักษา 1,000 คะแนนคืนมาให้ได้ ในรายการนี้ มีโอกาสเสียมือ 1 หากว่า “โนเล” สามารถคว้าแชมป์มาครอง และ นาดาล ไปไม่ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่หากว่า นาดาล สามารถทะลุถึงรอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ เขาจะรักษาตำแหน่งมือ 1 โลกต่อไป

“สเปนคือบ้านเกิดของผมและทุกๆ ครั้งที่ผมมาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมรู้สึกถึงบางอย่างที่พิเศษ เราได้อยู่ที่บ้านต่อหน้าแฟนๆ และผู้คนของเรา มันเป็นความรู้สึกสุดแสนพิเศษและยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูด” นาดาล ให้สัมภาษณ์ในแง่ดีก่อนลงป้องกันแชมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น