xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ขอคืนคอร์ตหวด มาดริด มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช พักไม่นานอย่างที่คิด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลกชาวเซิร์บ ที่ขอลาพักรักษาอาการเจ็บข้อมือซ้ายในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด ตั้งเป้าสลัดอาการบาดเจ็บข้อมือกลับมาลงแข่งให้ได้ในรายการ “มาดริด มาสเตอร์ส” ที่ประเทศสเปน วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเตรียมตัวก่อนสู้ศึก “เฟรนช์ โอเพน”

หวดชาวเซิร์บวัย 26 ปี ยอมรับว่า เขาต้องการเวลาพักรักษาอาการเจ็บข้อมือหลังตกรอบรองชนะเลิศ “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” เมื่อสัปดาห์ก่อน และยังไม่ชัวร์ว่าต้องพักนานขนาดไหน ทำให้เริ่มมีการคาดการณ์ว่า ยอโควิช อาจจะพลาดการลงแข่งแกรนด์สแลม 2 รายการ ทั้ง “เฟรนช์ โอเพน” และ “วิมเบิลดัน” ช่วงกลางปีนี้

อย่างไรก็ดี “โนเล” ตั้งเป้าจะพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะสามารถกลับมาลงหวดได้อีกครั้ง วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ในรายการ “มาดริด มาสเตอร์ส” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน” ที่โรลังด์ กาลอส ปลายเดือนต่อไป

“โชคดีที่อาการบาดเจ็บมันดีขึ้นกว่าในตอนแรก หมอมั่นใจว่าผมจะพร้อมสำหรับการลงแข่งที่มาดริด และโรม รวมถึง โรลังด์ การ์ลอส เหมือนอย่างที่ได้วางแผนไว้ แต่ผมจะต้องพยายามรักษาตัวให้ดีที่สุด มันหมายความว่าผมต้องพยายามฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น