xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ฝืน! “โนเล” เจ็บมือประกาศถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ต้องไปลุ้นลงที่ โรม มาสเตอร์ส
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 โลกชาวเซิร์บ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ คอร์ตดิน “มาดริด มาสเตอร์ส” สัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อมือ แต่ยังหวังว่าจะฟิตกลับมาทันลงหวดรายการที่ “โรม มาสเตอร์ส” สัปดาห์หน้า

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย มีลุ้นแซง ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับคนสำคัญจากสเปน ขึ้นเป็นมือ 1 โลก หลังจบสุดสัปดาห์นี้ หากว่า เขาสามารถเป็นแชมป์ที่เมืองมาดริด และ “เอล มาทาดอร์” เข้าไม่ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ก็ต้องมาประกาศถอนตัวกะทันหันเนื่องจากยังเจ็บข้อมือไม่หาย

“ผมต้องขอโทษไปยังทัวร์นาเมนต์ และแฟนๆ ชาวสเปนทุกๆ คน ที่ผมต้องถอนตัวจาก มาดริด มาสเตอร์ส ผมพยายามทุกพยายามทุกอย่างเพื่อลงเล่นที่นี่ ซึ่งเป็นรายการที่สำคัญของปี แต่โชคร้ายอาการเจ็บข้อมือขวามันอักเสบขึ้นมาอีกครั้ง และผมหวังว่าตัวเองจะฟิตทันสำหรับการลงเล่นที่โรม ในสัปดาห์ถัดไป” ยอโควิช กล่าว

สำหรับ หวดวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงแข่งในรายการใดๆ ตั้งแต่การลงแข่งกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจาวสวิสในรอบรองชนะเลิศศึก “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น