xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” แบะท่าดึง “บิ๊กแม็ค” ติวหวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หรือ เมอร์เรย์ จะเปลี่ยนมาเล่นเกมบุกเหมือน บิ๊กแม็ค
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ จอห์น แม็คเอ็นโร ตำนานนักหวดชาวอเมริกัน จะก้าวเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของตน หลังอีกฝ่ายยอมรับสนใจอยากมาเป็นติวเตอร์ข้างสนามให้

เมอร์เรย์ เวลานี้ยังไม่มีโค้ชข้างสนามหลังแยกทางกับ อิวาน เลนเดิล กุนซือคู่ใจเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ แม็คเอ็นโร ตำนานแชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย ก็แบะท่าว่าหากหวดหนุ่มวัย 26 ปี ต้องการประสบการณ์ของตนก็สามารถเรียกใช้บริการได้

ล่าสุด หวดหนุ่มเลือดสกอต ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนมีโอกาสเป็นหนึ่งในแคนดิเดต ผมรับฟังคำแนะนำจากเขามาตลอดและได้พูดคุยกันอยู่บ่อยครั้ง ถือว่าน่าสนใจทีเดียวแต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ ใครจะไปรู้”

“เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีสมาธิกับการแข่งขันอยู่เสมอ นั่นคือสิ่งสำคัญ เรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยก็ว่าได้ และหากผมต้องการใครสักคนเข้ามาทำหน้าที่โค้ชก็อยากได้คนที่มีบุคลิกลักษณะเช่นนี้เหมือนกัน” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

สำหรับ เมอร์เรย์ เวลานี้กำลังติดภารกิจลงหวดศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่สเปน โดยจะประเดิมแมตช์แรกเจอกับ นิโคลัส อัลมาโกร คู่แข่งของเจ้าถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น