xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ปัดรีไทร์ ยันรักซิ่งเอฟวันยิ่งชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน หัวใจยังหนุ่ม
เจนสัน บัตตัน ยอดนักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร ออกโรงปฏิเสธอำลาวงการ พร้อมยืนยันขอลงแข่ง ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2015 ต่อไป เนื่องจากเป็นสิ่งที่ตนรักยิ่งชีพ

บัตตัน วัย 34 ปี ถือเป็นนักแข่งอายุมากสุดอันดับ 2 บนกริดสตาร์ท รองจาก คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งชาวฟินแลนด์ค่าย เฟอร์รารี และร่วมประลองความเร็วรถสูตรหนึ่งมานานถึง 15 ฤดูกาลแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านำ "MP4-28" ลงสู่แทร็ก จิลส์ วิลเนิร์ฟ เซอร์กิต รายการ แคนาเดียน กรังปรีซ์ ระหว่างวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้ นักขับหมายเลข 1 แม็คลาเรน เผยว่าหัวใจของตนยังคงเป็นหนุ่มอยู่เสมอ อละตั้งใจจะลงแข่งต่อ แม้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ ฮอนด้า ซีซันหน้า

แชมป์โลก ปี 2009 กล่าว "ไม่ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เราอยู่ที่นี่ใช้เวลา 4 ปี ด้วยกัน และเรากำลังจะเข้าสู่ปีที่ 5 เราต่างต้องการร่วมงานกันต่อในอนาคต แต่นี่ไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมที่จะเจรจา เรามีเรื่องอื่นๆ ต้องทำก่อนจะคิดเรื่องอนาคต"

"หัวใจผมยังคงเป็นหนุ่มอยู่เสมอ และแข็งแกร่งกว่าที่เคย ด้วยสภาพเช่นนี้ ผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่จะแสดงให้เห็นในการแข่งเอฟวัน ผมยังไม่เห็นจุดสิ้นสุดของอาชีพ นี่คือชีวิตชองผม และสถานที่ซึ่งผมต้องการอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น