xs
xsm
sm
md
lg

บอลหญิง เรียก4แข้ง กลับแคมป์ลุยอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมเรียก 3 แข้งเก๋า พิสมัย สอนไสน์, วิไลพร บุตรด้วง, ชิดตะวัน ชาวงศ์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง วจี เกิดสมบุญ ที่หลุดโผเอเชียนคัพ กลับสู่แคมป์ลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพฟุตบอลหญิง ก่อนลุยศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่จะแข่งขันวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการแม่เนื้อนิ่มได้ประกาศเรียกนักกีฬา 25 คน ชุดเอเชียนคัพที่เวียดนาม และนักกีฬาตัวเก๋าที่หายจากอาการบาดเจ็บอีก 3 คน คือ "ปุ๋ย" พิสมัย สอนไสน์, "แม้ว" วิไลพร บุตรด้วง, "จอย" ชิดตะวัน ชาวงศ์ และ "ปู" วจี เกิดสมบุญ ที่พลาดการเดินทางร่วมเอเชี่ยนคัพกลับเข้าแคมป์ เพื่อเตรียมทีมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขัน

โดยคณะนักกีฬาทั้งหมด จะกลับเข้าแคมป์ เพื่อรายงานตัวที่อาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) ภายในวันที่ 7 มิถุนายน 2557 ก่อนเวลา 22.00 น. โดยมีทีมงานคณะผู้ฝึกสอนที่มี “โค้ชหนึ่ง” นางสาวหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมและประธานในการกำกับดูแลด้านเทคนิคของทีม พร้อมทีมงานชุดเดิมจากเอเชี่ยนคัพที่เวียดนาม เป็นผู้ดูแลนักกีฬาอย่างใกล้ชิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น