xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” ลั่นลีก “บอลหญิง” เกิดแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า
“บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ลั่น ฟุตบอลลีกอาชีพหญิงมีแน่นอน โดยให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ดำเนินการรับผิดชอบ โดยช่วงแรกจะใช้นักกีฬาจากสถาบันพละต่างๆ มาแข่งขันกัน

สืบเนื่องจากความสำเร็จของฟุตบอลสาวไทย ที่สามารถคว้าโควตา 5 ทีมในเอเชีย ไปแข่งขันศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2558 อย่างไรก็ตาม มีอีกหนึ่งคำถามที่หลายฝ่ายสงสัยว่า เมื่อไหร่ฟุตบอลหญิงไทยจะมีลีกอาชีพแข่งขันกันอย่างจริงจังเสียที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “บิ๊กเป๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ตอบข้อสงสัยโดยเปิดเผยว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการบอลหญิงทีมชาติไทย จะเป็นแม่งานในการดำเนินการจัดบอลลีกหญิง โดยจะดึงนักกีฬาจากสถาบันพลศึกษาต่างๆ มาแข่งขันกัน

“มีแน่นอนครับ มาดามแป้งรับปากแล้วว่า กลับมาจากเอเชียนคัพครั้งนี้ จะมีการดำเนินการในส่วนของฟุตบอลลีกหญิง รวมไปถึงฟุตซอลลีกหญิงด้วย ซึ่งในช่วงแรก เราจะประสานไปยัง โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ในฐานะที่ท่านเป็นรองอธิบดีกรมพลศึกษา เพื่อที่จะดึงเอานักกีฬาของสถาบันพลศึกษาแต่ละจังหวัดมาแข่งกันก่อนในช่วงแรก” บิ๊กเปี๊ยกกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น