xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” ชูฟ้า-ขาวหน้าคม ซิวแชมป์บอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน-เมสซี ดูโอมหากาฬของ โอเวน
ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง อาร์เจนตินา เป็นเต็งแชมป์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากมีแนวรุกสุดอันตราย

ทีมของ อเลฮันโดร ซาเบลลา ถูกจับตามองเป็นเต็ง 2 ของทัวร์นาเมนต์ รองจาก เจ้าภาพ ขณะที่ชาติมหาอำนาจลูกหนังฝั่งยุโรป อาทิ สเปน, อิตาลี หรือ เยอรมนี อาจเจอปัญหาด้านสภาพอากาศร้อนเล่นงานจนเค้นฟอร์มไม่ออก

พลพรรค “ฟ้า-ขาว” มีโอกาสฝ่าด่านรอบแรก กลุ่มเอฟ โดยอยู่ร่วมกับ บอสเนีย เฮอร์เซโกวินา, อิหร่าน และ ไนจีเรีย ด้วยขุมกำลังแนวรุกอันน่าสะพรึงกลัวอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร, กอนซาโล ฮิกัวอิน และ ลิโอเนล เมสซี ซึ่ง เจ้าของฉายา “เบบี้ โกล” มองว่าจะเป็นกุญแจสู่แชมป์โลก สมัย 3

อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว “ผมมั่นใจ อาร์เจนตินา เป็นตัวเต็ง พวกเขามีผู้เลนชั้นดีมากมายทุกตำแหน่ง แต่ เซร์คิโอ อเกวโร กับ ลิโอเนล เมสซี โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหยุดพวกเขา”

“อาร์เจนตินา จะได้เปรียบไม่มากก็น้อยเมื่อเล่นในภูมิภาคของตัวเอง (อเมริกาใต้) ซึ่งพวกเขาต่างคุ้นเคยกับท้องถิ่น และสภาพอากาศ อาร์เจนตินา มีปัญหาแนวรับ แต่พวกเขาสามารถเอาตัวรอดได้ ผมเชื่อมั่นเต็มที่ว่า พวกเขามีศักยภาพเหนือกว่าชาติอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น