xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “ปืน” ไม่รอด “พี่เสือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ยังเจ็บอยู่เช่นกัน
มาร์คุส บับเบิล อดีตปราการหลังทีมชาติเยอรมัน และ ไมเคิล โอเวน อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ผัดตัวเป็นนักวิจารณ์เกม ต่างมองว่า อาร์เซนอล มีปัญหาภายในทีมมากเกินไป และยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะผ่าน บาเยิร์น มิวนิก เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

บับเบิล ที่เคยร่วมค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิก ออกมาวิเคราะห์ “เดอะ กันเนอร์ส” ก่อนพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ในวันพุธที่ 19 ก.พ.นี้ ว่าภายในทีมยังมีปัญหาต่างๆ แถมเชื้อว่าช่วงเดียวกันนี้หากเทียบกับเมื่อปีที่ผ่านมา อาร์เซนอล ในปีก่อนแข็งแกร่งกว่านี้ ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะผ่าน “เสือใต้” เข้ารอบต่อไปได้

“พวกเขาไม่ได้ดีกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และยังมีปัญหามากมายเรื่องอาการบาดเจ็บ หาก บาเยิร์น ยังคงมุ่งมั่นแบบนี้ อาร์เซนอล จะไม่ใช่ปัญหาเลย คุณเห็นมาแล้วบ่อยๆ ในพรีเมียร์ลีก พวกเขามักแพ้ทีมใหญ่ๆ อยู่บ่อยครั้ง” บับเบิล แสดงทรรศนะ

ขณะที่ อดีตดาวยิงร่างเล็กของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองไปทำหน้าที่คอมเมนต์เตเตอร์เกมฟุตบอล มองว่า แม้ “เสือใต้” จะไม่มี ฟรองค์ ริเบรี และ เซอร์ดาน ชาคิรี ในเกมนี้ทำให้ความอันตรายในเกมรุกหดหายไป แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า “ปืนใหญ่” เองก็ไม่มี ธีโอ วัลคอตต์ และ อาร์รอน แรมซีย์ ที่บาดเจ็บอยู่เช่นกัน

โดย โอเวน ทวีต ข้อความแสดงความเห็นกับเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันพุธที่ 19 ก.พ.นี้ทำนองว่า “ผมไม่เห็นว่า อาร์เซนอล จะผ่าน บาเยิร์น มิวนิก ไปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น