xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ชมคู่แข่งรอบหน้าไม่หมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล กำมือดีใจหลังชนะรอบสาม
ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่า 8 สมัย และมือ 1 ของรายการจากสเปน เผยว่าในรอบต่อไปที่จะต้องดวลกับดูซาน ลาโยวิช มือ 83 ของโลกจากเซอร์เบียนั้น ถือเป็นงานที่หนักหนาเอาการ แม้คู่แข่งจะมีสถิติไม่ดีนักในปีนี้ เหตุเคยดูในทีวี และเป็นนักหวดอนาคตไกลคนหนึ่ง ด้านคู่แข่งเผยสุดตื่นเต้นที่จะได้ปะทะกับราชาคอร์ตดิน พร้อมเตรียมถามเพื่อนนักหวดเกี่ยวกับวิธีการปราบหนุ่มแดนกระทิงด้วย

นักเทนนิสวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายในเฟรนช์ โอเพนได้สำเร็จ หลังปราบเลอันโดร เมเยอร์ จากอาร์เจนตินามาได้สามเซตรวด แม้ว่าระหว่างเกมในเซตสองเจ้าตัวจะมีอาการเจ็บหลังรบกวนอยู่บ้างก็ตาม พูดถึงดูซาน ลาโยวิช คู่ต่อสู้ที่จะต้องปะทะในรอบต่อไปว่า เป็นนักกีฬาหนุ่มที่มีพรวรรค์ รวมถึงรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เจอกับบรรดานักหวดสายเลือดใหม่ในรายการใหญ่ๆ

“เขาเป็นคนหนุ่ม และเป็นนักเทนนิสที่ดี บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่เข้ามาเล่นในรายการทัวร์ ต้องมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งเสมอ แล้วเราจะได้เห็นกันในวันจันทร์ (2 มิถุนายน) ผมหวังว่าจะพร้อมสำหรับแมตช์นี้” นักหวดเจ้าของแชมป์ 63 รายการกล่าว

ส่วน ลาโยวิช วัย 23 ปีผ่านเข้ารอบสี่มาได้ หลังจากเอาชนะ แจ็ก ซอร์ค มือ 75 ของโลกจากสหรัฐฯ มาได้ 3-0 เซต นั้นมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในปีนี้ เมื่อชนะรายการทัวร์ได้เพียง 5 เกมเท่านั้นก่อนจะมาที่ โรลังด์ การ์รอส แต่ก็ยังหวังว่าจะมีสิทธิ์ชนะนักหวด 10 อันดับแรกของโลกได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอมือท็อปเทนมาสองครั้ง ปราชัยเรียบทั้งสองเกม

“นี่คือเฟรนช์ โอเพนรอบเมนดรอว์ครั้งแรกในชีวิต และครั้งแรกในการเข้ามาถึงรอบสี่ ผมไม่สามารถจะมีความสุขได้มากกว่านี้แล้ว บางทีการได้เล่นกับราฟาบนคอร์ตชาตริเยร์คงเป็นการดวลกันที่วิเศษ และยิ่งใหญ่ที่สุด และต้องทำให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมอาจจะขอทริก หรือเคล็ดลับในการปราบเขา (นาดาล) จากเพื่อนๆ รวมถึงโนวัค (ยอโควิช รุ่นพี่ชาติเดียวกัน) สุดท้ายหวังว่าตัวเองจะสนุกกับเกมนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุด” มือ 83 ของโลกกล่าวปิดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โฉมหน้าของดูซาน ลาโยวิช คู่แข่งคนต่อไปของนาดาลในรอบสี่
กำลังโหลดความคิดเห็น