xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ชม “ธีม” ว่าที่สตาร์ในอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก จากสเปน ให้สัมภาษณ์ชื่นชม โนมินิค ธีม หวดดาวรุ่งจากออสเตรีย ที่เพิ่งเอาชนะมาในรอบ 2 ศึกแกรนด์ สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ว่า เป็นนักหวดดาวรุ่งที่ครบเครื่อง และจะก้าวมาเป็นสตาร์ของวงการในอนาคตแน่นอน

หวดเจ้าของฉายา “เอล มาทาดอร์” แชมป์เก่า 8 สมัย ลงสนามในรอบที่ 2 ศึก แกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” และไล่หวดต้อนเอาชนะ โดมินิค ธีม จากออสเตรียไปแบบไม่เซียเซต 6-2, 6-2 และ 6-3 ใช้เวลาโต้กันทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 5 นาที ทะลุสู่รอบ 3 ไปพบ ลีโอนาร์โด เมเยอร์ จากอาร์เจนตินา

หลังจบแมตช์ แม้จะเอาชนะคู่แข่งจากเมืองเบียร์แบบไม่ยากเย็น แต่ นาดาล ก็ออกปากชมดาวรุ่งวัย 20 ปี ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในวงการหวดลูกสักหลาดได้แน่นอนในอนาคต พร้อมกับชื่นชมว่า ตีได้ดีทั้ง โฟร์แฮนด์ และ แบ็กแฮนด์

“โดมินิค คือผู้เล่นที่อันตรายมากๆ ผมรู้เลยว่าวันนี้ถ้าตัวเองเล่นได้ไม่ดีพอจะต้องเจอปัญหาให้ปวดหัวแน่ๆ เขามีศักยภาพมากพอที่จะก้าวมาแทนเราในอนาคต นี่ถือเป็นสิ่งที่ดี ธีม ยังมีความเร็วและเปลี่ยนทิศทางในการตีได้ดีมาก เขายังทำได้ดีในการเสิร์ฟ ตอนผมอายุ 17 ผมยังตีแบ็คแฮนด์ไม่ค่อยรุนแรงเลย และตอนนี้เขามีโอกาสที่จะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคตด้วย” นาดาล ชื่นชมรุ่นน้อง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น