xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” รับตื่นเต้นทุกครั้งที่แข่ง “เฟรนช์ โอเพน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสแดนกระทิงดุ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก หวังคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม อย่าง เฟรนช์ โอเพน พร้อมเผยว่าเป็นรายการที่สำคัญกับชีวิตมาก และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาใช้เวลาที่เมือง ปารีส ซึ่งเป็นสถานที่แข่งขันหลักของรายการนี้

อีกเพียงวันเดียว การแข่งขันเทนนิสแกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่จะแข่งกันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2557 จะเริ่มขึ้นแล้ว โดย นาดาล ที่ผลงานในฤดูกาลนี้ต่ำกว่ามาตรฐาน ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่มอนติ คาร์โล และ บาร์เซโลนา แม้จะคว้าแชมป์บนเคลย์คอร์ตติดมือ 1 รายการ ที่เมืองมาดริด

อยากไรก็ตาม หากนักหวดวัย 27 ปี จากแดนกระทิงดุ สามารถที่จะคว้าแชมป์ได้ เขาจะเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ซิวตำแหน่งชนะเลิศถึง 5 สมัย ที่ โรลังด์ การ์รอส หลังจากเคยทำได้ในปี 2005, 2008, 2010, 2013

โดน นาดาล ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยเผยว่า ตำแหน่งแชมป์ เฟรนช์ โอเพน สำคัญกับชีวิตเขามาก และมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาที่ ปารีส พร้อมยอมรับ ตื่นเต้นเสมอที่ได้มาแข่ง แกรนด์ สแลม รายกายนี้ โดยให้แฟนๆทุกคนติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด

“ตำแหน่งนี้สำคัญกับชีวิตผมมาก มีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งเวลาที่มีโอกาสกลับไปที่ อยากให้ทุกคนคอยดูตลอดเวลาว่าจะมีข่าวใหญ่อะไร เวลาที่ผมอยู่ที่ ปารีส เพื่อแข่งขัน โรลังด์ การ์รอส ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น