xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คุยพาหงส์ผงาด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เตรียมลุย ชปล. หนแรก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อมั่น ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ จะกลับมาผงาดอีกครั้งบนสังเวียน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 หลังคว้าสิทธิ์ประชันฝีเท้าครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

บิ๊กบอสวัย 40 ปี เพิ่งได้รับการตกรางวัลด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี จากการนำพลพรรค “หงส์แดง” คว้าอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา ซิวตั๋วสู่ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปรายการใหญ่สุด ซึ่งเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” รอคอยมานานถึง 5 ปี

โดย ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งเคยชูโทรฟี “บิ๊กเอียร์” มาแล้ว 5 สมัย ถูกมองว่าน่าจะถูกจัดอยู่โหล 3 ของการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม เท่ากับว่าอาจต้องพบกระดูกชิ้นโต หากหวังควอลิฟายสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบรรยากาศรอบสนาม แอนฟิลด์ จะเป็นตัวแปรสำคัญ

ร็อดเจอร์ส กล่าว “เราร่วมแข่ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ความฝันและเป้าหมายของเรา คือ แชมป์ พรีเมียร์ ลีก นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ เราแสดงให้เห็นมาตตลอดซีซันว่า เราสามารถท้าแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถต่อสู้กับทีมระดับหัวแถวได้ จุดประสงค์ของผม คือ พยายามนำ ลิเวอร์พูล สร้างชื่ออีกครั้งในฐานะหนึ่งในสโมสรดีสุดของยุโรป และ อังกฤษ เรากำลังอยู่บนเส้นทางนั้น”

“ผมเคยเห็นหลายๆ แมตช์มาก่อน และผมโชคดีพอที่จะมีเกม แชมเปียนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ มันเป็นโอกาสอันแสนวิเศษ คุณจะเห็นแรงเชียร์ที่นักเตะได้รับ ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ในเกมสำคัญ แฟนๆ ต่างแสดงถึงความคลั่งไคล้เพียงใด นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นกองเชียร์ดีสุด เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอ เรารู้ว่าสำหรับ แชมเปียนส์ ลีก หากเราเล่นดีทั้งเหย้า-เยือน เราก็เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ เนื่องจากแฟนๆ และคุณภาพของทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น