xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เซ็นต่อ 4 ปี ลั่นนำหงส์แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ปักหลักคุมหงส์ต่อ
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ แถลงยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ต่อสัญญา 4 ปี กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานน่าประทับใจ ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ได้รับคำชมอย่างมาก สำหรับการนำพลพรรค “หงส์แดง” เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ ลีกสูงสุดของอังกฤษ มากสุดนับตั้งแต่ปี 1990 และกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 40 ปี แย้มตนเจรจากับสโมสรเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ช่วงปิดซีซัน

ร็อดเจอร์ส ซึ่งจะปักหลักถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2018 เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสต่อเวลารับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมีความสุขมากที่สานต่อภารกิจที่เราสร้างขึ้นมา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นซีซันใหม่ ซึ่งผมเชื่อว่ามันจะเป็นฤดูกาลอันน่าตื่นเต้น, ความท้าทาย และถ้วยรางวัล”

“ผมขอขอบคุณนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งต่างทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ผมเริ่มงานวันแรก ขอบคุณเจ้าของทีม และผู้บริหารอาวุโสของเรา ซึ่งสนับสนุนผม และร่วมแชร์วิสัยทัศน์ถึงพัฒนาการของทีม สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ผู้เป็นหัวใจสำคัญของทุกอย่าง และเชียร์เรามาตลอด ทั้งพวกเขาและผมต่างมีเป้าหมายคือนำความสำเร็จมาสู่ ลิเวอร์พูล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น