xs
xsm
sm
md
lg

“บอรินี” หวังหงส์ดึงตัวกลับบ้านลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี หวังกลับไปช่วยหงส์ลุ้นแชมป์
ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าของ ซันเดอร์แลนด์ ที่ถูกยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล หวังผลงานยิงกระฉูดของตัวเองจะเตะตา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายเก่าจนดึงตัวกลับไปเป็นกำลังสำคัญอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อต้นสังกัดมีภารกิจต้องทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

บอรินี ยิงไป 3 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดจนช่วยให้ “แมวดำ” คว้าชัยชนะต่อเนื่องทุกนัด และกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง มี 38 แต้ม มีโอกาสรอดตกชั้นค่อนข้างแน่นอนแล้ว ก่อนลงเล่นเกมนัดสุดท้ายเปิดบ้านเจอกับ สวอนซี ซิตี วันที่ 11 พฤษภาคมนี้

ด้วยฟอร์มยิงกระจายช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้ บอรินี เปิดใจผ่านสื่อถึงความคาดหวังจะได้กลับไปอยู่ในทีมของ ร็อดเจอร์ส อีกครั้งในฤดูกาลหน้า เพื่อช่วยต้นสังกัดลงล่าแชมป์รายการต่างๆ มากมายทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, แคปิตอล วัน คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ได้กลับไปเล่นอีกครั้ง

บอรินี กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับทุกวินาทีที่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นว่าแฟนๆ ยังให้การสนับสนุน ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องมีทีมนักเตะที่ใหญ่ขึ้น เพราะคุณคงไม่สามารถลงแข่ง 4 รายการ ด้วยนักเตะ 11 คนเหมือนเดิมหรอก”

“แต่ทั้งนี้ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับมุมมองของพวกเขา คำพูดของผมคงไม่สามารถตัดสินอะไรได้ และพูดอะไรถึงอนาคตไม่ได้ด้วยเพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ” ดาวยิงชาวอิตาลี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น