xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ลั่นหงส์ลุ้นแชมป์ไร้กดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เชื่อมั่นลูกทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความมั่นใจนักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่มีอาการลนลานระหว่างการขับเคี่ยวชิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ก่อนเผชิญหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้

พลพรรค “หงส์แดง” กำลังเข้าฝักสุดขีด เก็บชัยติดต่อกัน 8 เกม แซงหน้า เชลซี ขึ้นอันดับ 1 ของตาราง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และหากสามารถคว้า 18 คะแนนเต็ม ตลอด 6 นัดสุดท้าย ก็อาจนำโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ มาเชยชมหนแรกในรอบ 24 ปี (ดิวิชัน 1 เมื่อปี 1990)

ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 41 ปี ยังคงเชื่อมั่นศักยภาพลูกทีม แต่ก็ยังยืนยันว่าขุนพล “เดอะเรดส์” ต้องมีสมาธิกับปัจจุบัน ในการรับมือความกดดันบนเส้นทางล่าความสำเร็จบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี กล่าว “หากคุณขอร้องนักเตะโชว์ฟอร์มอย่างที่เคย คุณต้องมอบความมั่นใจแก่พวกเขา นั่นคือความกล้าหาญที่จะลงสนาม เราซ้อมเพื่อรับมือความกดดัน พวกเขา (ลูกทีม) ทราบอยู่แก่ใจว่า หากเราพลาด ผมจะต้องถูกตำหนิ ผมเคยพูดมาตลอดว่า เมื่อเราอยู่ในสถานการณ์กดดัน นักเตะของเราสามารถเผชิญกับมันได้ พวกเขาไม่มีความเกรงกลัวใดๆ ทั้งสิ้น คุณคงเห็นแล้วว่าเราไม่มีความกังวลหรือความกดดันเลย”

“มันยากมาก แฟนๆ หลายคนคาดหวัง ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ แต่สำหรับผมมันคือการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่บทสรุปของฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับการทำงานหนัก, ความมุ่งมั่น และสมาธิ ซีซันนี้ยังเหลือโปรแกรมอีก 6 นัด คุณทำได้แค่ 3 แต้มต่อ 1 นัด ที่สนามอัพตัน ปาร์ก ไม่ใช่งานง่ายๆ แต่ความมั่นใจ และความเชื่อของเราอยู่ในระดับที่น่าพอใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น