xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” เน้นทอฟฟีงัดฟอร์มเทพชิงตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มาร์ติเนซ
โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มชาวสแปนิช เชื่อมั่น เอฟเวอร์ตัน ยังคงมีความหวังยึดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมกระตุ้นนักเตะต้องงัดฟอร์มอันสมบูรณ์แบบเพื่อนพิชิต อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก สัปดาห์หน้า

พลพรรค “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เพิ่งบุกถล่ม ฟูแลม คารัง คราเวน คอตเทจ 3-1 บีบช่องว่างห่างจาก “ปืนใหญ่” ซึ่งรั้งอันดับ 4 ของตาราง เหลือ 4 แต้ม โดยลงสนามน้อยกว่า 1 นัด และทั้งคู่จะโคจรมาเผชิญหน้ากัน วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้

ด้วยโปรแกรมหฤโหดช่วงโค้งสุดท้าย ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะต้องเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (20 เม.ย.) และ แมนเชสเตอร์ ซิตี (3 พ.ค.) รวมทั้งสโมสรที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่าง คริสตัล พาเลซ (16 เม.ย.) ทำให้ มาร์ติเนซ ออกมาเน้นว่าลูกทีมจะไม่มีโอกาสก่อความผิดพลาดอีกแล้ว

อดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก และ สวอนซี ซิตี กล่าว “เราอ้าแขนรับความท้าทายเสมอ และสนุกกับการเล่นที่กูดิสัน ปาร์ก เชื่อผมสิ เราสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแฟนบอลกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว พวกเขา (กองเชียร์) ต้องอดทนกับวิธีการเล่นที่ผมต้องการ เรารู้สึกว่าได้รับการสนับสนุน และเรากุมความได้เปรียบเมื่อเล่นเกมเหย้า”

“เราต้องพบ อาร์เซนอล, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี และ คริสตัล พาเลซ มันเป็นเกมที่ยากลำบากพอๆ กัน แต่ถึงกระนั้น เรารู้สึกหากเราสามารถทำผลงานอย่างไร้ที่ติไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เราจะมีโอกาสสูงที่จะเก็บแต้ม และนั่นคือวิธีการที่เราต้องทำอีก 7 เกมข้างหน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น