xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” กระตุ้นปืนหักปีกหงส์ขาวล้างอาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ปลุกใจแข้ง เดอะ กันเนอร์ส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นลูกทีม พิชิต สวอนซี ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ หลังพบฝันร้ายถูก เชลซี ถล่ม 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์จอมเก๋าวัย 64 ปี เพิ่งชอกช้ำฉลองการคุมทีมนัดที่ 1,000 โดนพลพรรค “สิงโตนำเงินคราม” กระหน่ำยิงครึ่งโหล ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ทำท่าจะริบหรี่ เนื่องจากตาม คู่ปรับร่วทมกรุงลอนดอน อยู่ 7 แต้ม แม้ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

เหล่าขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ฟาดแข้งนัดตกค้างกับ “หงส์ขาว” ซึ่ง อดีตผู้จัดการทีม นาโกยา แกรมปัส เอจท์ และ โมนาโก ยืนยันว่านักเตะต้องสวมหัวใจสิงห์ หากหวังกลับมาอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ

เวนเกอร์ เขียน จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ถึงสาวก “ปืนใหญ่” ว่า “เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เปรียบราวกับฝันร้ายสำหรับเรา ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ผู้เล่นของเราต่างก็ผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนๆ ทุกคน เราต้องทบทวนอย่างละเอียด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทุกอย่างผิดพลาดไปหมด เราล้มเหลวอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อวันเสาร์ เพราะเราเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน”

“เรารู้สึกเตรียมพร้อมมาเต็มที่ แต่เราไม่สามารถเค้นฟอร์มอย่างที่ต้องการ มันสับสนไปหมด หลังจาก 20 นาที การแข่งขันแทบจะจบลง และกลายเป็นช่วงบ่ายอันยาวนาน นั่นคือสิ่งที่น่าผิดหวังสุดๆ ซึ่งเราไม่เคยเป็นมาก่อน มันเป็นสถานการณ์วิกฤต เพราะเราแพ้อย่างราบคาบ ตอนนี้เราต้องชนะในนัดต่อไป มันคือสิ่งที่เรามุ่งมั่น มันสำคัญมากที่เราต้องแสดงจิตใจนักสู้ กับ สวอนซี เราจะทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง แล้วก้าวต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น