xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรุ๊ป” จวก “หงส์ขาว” โง่ ลั่นฟ้องเอาเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เลาดรุ๊ป
ไมเคิล เลาดรุ๊ป อดีตกองกลางจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก จวกยับ สวอนซี ซิตี “โง่” ที่ตะเพิดตกเก้าอี้กุนซือ พร้อมเผยตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการฟ้องร้องทางกฎหมายสโมสรแห่งเวลส์ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฤดูกาลที่แล้ว เลาดรุ๊ป ได้รับคำชมอย่างมาก เพราะพา สวอนซี คว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งถือเป็นถ้วยระดับเมเจอร์แรกในประวัติศาสตร์สโมสร แต่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2014 กลับถูกไล่ออก โดย “หงส์ขาว” คงไม่ประทับใจผลงานแพ้ 6 จาก 8 เกมใน พรีเมียร์ ลีก

ล่าสุด เลาดรุ๊ป ออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรกผ่านแถลง สมาคมผู้จัดการลีกอังกฤษ ว่าจะฟ้องร้อง สวอนซี “หนึ่งสิ่งที่ดีและมองเห็นก็คือปฎิกิริยาจากสโมสรอื่นรวมถึงคอมเมนเตเตอร์ที่บอกว่าผมทำอะไรผิด เพราะผลงานไม่เหมือนปีที่แล้วหรือ แน่นอนคุณไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่กับอดีตที่ผ่านมา แต่ผมก็ยังอยู่ในถ้วย เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก”

“2 เดือนที่ผ่านมา เราอยู่บนเส้นทางที่ไม่ดี แต่ยังมีแต้มเท่ากับอีก 11 ทีม ซึ่งตกชั้นแค่ 3 ทีม ตอนนี้ผมต้องรอจดหมายประมาณ 9 วัน แต่บอกได้เลยว่าทุกสิ่งโง่มาก นอกเหนือจากนี้ถูกห้ามเปิดเผยใดๆ ทั้งสิ้น” กุนซือวัย 49 ปีเผย

เบื้องต้น สวอนซี อ้างว่าไล่ เลาดรุ๊ป ออก เพราะผิดสัญญา ซึ่งเมื่อถูกถามว่าเรื่องอะไรอดีตกุนซือ เคตาเฟ และ มายอร์กา ตอบว่า “ผมไม่รู้จะใช้คำว่าโง่หรือเหลือเชื่อดี แต่จะไม่ลงลึกในรายละเอียดมากกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น