xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” หยันหงส์ไร้ประสบการณ์น่าวืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ชี้หงส์ขาดความเก๋า
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของ เชลซี ออกโรงปรามาสนักเตะ ลิเวอร์พูล กระดูกยังไม่แข็งพอ สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ฟอร์มแกว่ง ตลอด 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2013-14

พลพรรค “หงส์แดง” กำลังเข้าพีคสุดๆ เก็บชัย 10 เกมรวด หลังจากเปิดรังแอนฟิลด์ เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยังต้องเผชิญศึกหนักอีกครั้งกับ ทีมของ โชเซ มูรินโญ วันที่ 27 เมษายนนี้

ขณะเดียวกัน นายทวารจอมเก๋าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ปักใจเชื่อ ณ เวลานี้ ความกดดันจะตกอยู่กับทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อันเนื่องจากความคาดหวังจากเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” และสถานะเต็งแชมป์ ซึ่งน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่หยุดความร้อนแรง

จอมหนึบวัย 31 ปี กล่าว “ซีซันนี้ไม่มีใครคาดหวังอะไรจาก ลิเวอร์พูล และพวกเขากำลังลุ้นแชมป์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาสามารถเล่นแบบไร้ความกดดันมาจนถึงทุกวันนี้ แต่คอยดูว่าพวกเขาจะรับมือกับมันอย่างไร เมื่อมาถึงโค้งสุดท้าย พวกเขาจะต้องข้ามผ่านมันให้ได้ พวกเขาทำผลงานน่าประทับใจ แต่เราก็ยังมีลุ้นเช่นกัน”

“สิงโตน้ำเงินคราม” เอาชนะ สวอนซี ซิตี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จี้ติด “เดอะ เรดส์” 2 แต้ม โดยต่างฝ่ายต่างก็รู้ดีว่าต้องเก็บ 3 แต้มตลอด 4 เกมสุดท้าย หากหวังหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ ขณะที่ ซิตี ตาม 7 แต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่า 2 นัด และจะฟาดแข้งนัดตกค้างกับ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธที่ 16 เม.ย.นี้

“เราต้องรอคอยว่า ซิตี จะเสียแต้มสัก 1 นัด แต่เราก็ต้องชนะทุกๆ เกมของเรา เรามีนักเตะหลายคนที่คุ้นเคยกับการเล่นเกมใหญ่ๆ เรายังเหลือโปรแกรมอีก 4 นัด หากเราชนะทั้งหมด เราก็มีสิทธิ์คว้าแชมป์ เราจะพยายามทำให้ได้ คอยดูว่าเราจะจบฤดูกาลอันดับเท่าไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น