xs
xsm
sm
md
lg

“วาวรินกา” ยก “นาดาล-โนเล” มาจากนอกโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตน เดอะ แมน หนึ่งในตัวเต็งของรายการนี้
สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสมือ 3 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าตอนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวมากกว่าเดิม หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แต่ก็ยังให้เครดิตคู่แข่งอย่าง ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช ว่าเป็นผู้เล่นที่มีระดับเหนือกว่าคนอื่นอยู่มาก จนบางทีอดคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้มาจากต่างดาวด้วยซ้ำ

“สแตน เดอะ แมน” ยอมรับว่า ปี 2014 เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับตน หลังจากกวาดได้ถึง 3 รายการทั้งเชนไน โอเพน แชมป์แกรนด์ สแลมอย่างออสเตรเลียน โอเพน รวมถึงแชมป์ที่มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีเพียงไร ก็ยังไม่ลืมยกย่องคนที่อันดับเหนือกว่าอย่างราฟาเอล นาดาล และโนวัค ยอโควิช ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

“ผมรู้สึกว่า จะทำได้ดีในรายการนี้นะ (เฟรนช์ โอเพน) ผมพร้อม และรอให้ถึงวันแข่งจริงไม่ไหวแล้ว สไตลล์การเล่นของผมในตอนนี้ทำให้ผมมีความสุขมาก รู้สึกได้เลยว่ามีการพัฒนาขึ้น อย่างไรก็ดี ยังคงห่างไกลจากแชมเปียนส์อย่างราฟา (นาดาล) หรือโนเล (ยอโควิช) อยู่หลายขุม บางทีพวกเขาอาจมาจากดาวดวงอื่นก็ได้นะ นักหวดวัย 29 ปีกล่าว

นอกจากนี้ วาวรินกายังได้เสริมว่า “ปี 2014 เป็นปีที่ขาขึ้นมากสำหรับผม กับการได้แชมป์แกรนด์ สแลม และรายการมาสเตอร์ 1000 ผมมีความเชื่อมั่นมากขึ้น กับการดวลกับผู้เล่นที่เก่งๆ แต่อย่างไรก็ตาม เป้าหมายผมในแต่ละรายการก็ยังคงเหมือนเดิม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น