xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” จวกหลังบ้านหงส์ ทำ “ซัวเรซ” เหนื่อยฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล (ซ้าย) กองหลัง หงส์
เจมี คาร์ราเกอร์ แข้งที่เคยค้ำแนวรับถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1997-2013 จวกแผงแบ็กโฟร์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังเกม พรีเมียร์ ลีก บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ตีเสมอแบบสุดช็อก 3-3 ที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าหละหลวมจนยากจะยอมรับ และเป็นสาเหตุที่ทำให้แนวรุกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ถึงกับร่ำไห้

ลิเวอร์พูล ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกรอบ 24 ปีของตนเองเลือนลาง ทั้งที่นำก่อน 3-0 จาก โจ อัลเลน นาที 18, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ นาที 53 และ หลุยส์ ซัวเรซ นาที 55 แต่ปล่อยให้ พาเลซ ที่เกาะกลางตารางไม่มีลุ้นอะไรแล้วใช้เวลา 10 นาทีตีเสมอจาก เดเมียน เดลานีย์ นาที 79, ดไวท์ เกล นาที 81 กับ 88

หลังเกม คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ปัจจุบันวัย 36 ปี จวกรุ่นน้องที่เสีย 49 ประตูจาก 37 นัดว่า “คุณลองดู ซัวเรซ และคิดว่าเขาจะรู้สึกเสียใจขนาดไหน ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากจะยอมรับ เพราะ ลิเวอร์พูล เล่นได้อย่างโดดเด่นช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่การชนะ 4-3, 6-3 หรือ 3-2 สุดท้ายเกมรับก็จะต้องกลับมาหลอกหลอนกับประตูที่เสียไป”

“คืนนี้ก็เช่นกันแบ็กโฟร์ที่เสียประตูถึง 3 ลูกต้องฝันร้ายไปอีกนาน กองหลังไม่สามารถทำแบบนี้หากอยากจะเป็นแชมป์ ถือว่ายากจะรับได้กับแนวทางการเล่นช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทุกอย่างผิดเพี้ยนไปอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็พูดกันเสมอว่าการป้องกันระดับนี้ไม่ใช่คุณสมบัติของแชมป์ พรีเมียร์ ลีก” คาร์ราเกอร์ เผย

ลิเวอร์พูล ยิงไปมากที่สุดในลีกถึง 99 ประตู โดย ซัวเรซ ซัดคนเดียว 31 ประตู แต่สถานการณ์ตอนนี้เหลือโปรแกรมนัดเดียวเปิด แอนฟิลด์ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยมี 81 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี มี 80 แต้มจากนี้จะเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม 2 นัดรับมือ แอสตัน วิลลา วันพุธที่ 7 พ.ค. นี้ ปิดท้ายด้วย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 11 พ.ค.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น