xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” ฟิตลุ้นยิงเชลซี ลังเล “เลื้อย” ฉลองประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก มีข่าวดี เมื่ออาจได้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฟิตลงสนามเกมเปิด แอนฟิลด์ ชี้ชะตาแชมป์ฤดูกาล 2013-14 พบ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ สเตอร์ริดจ์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าบริเวณเอ็นร้อยหวายระหว่างเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด แอนฟิลด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 ทำให้ล่าสุดวืดเล่นแมตช์ที่บุกชนะ นอริช ซิตี ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ริดจ์ วัย 24 ปี ที่ถลุงไปแล้ว 20 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก กล่าวถึงความพร้อมก่อนรับมือ เชลซี ว่า “หวังว่าช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมจะได้กลับไปลงสนาม ทว่าไม่แน่ใจเกี่ยวกับกุนซือว่าจะส่งลงเล่นหรือไม่ คงต้องรอลุ้นกัน”

ขณะเดียวกัน สเตอร์ริดจ์ เคยอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงต้นปี 2013 ยังลังเลว่าจะดีใจท่าเลื้อยแขนอันเป็นเอกลักษณ์หรือไม่ หากจบสกอร์ได้ “ผมอยากจะแสดงความเคารพต้นสังกัดเก่า แต่ไม่แน่ถ้าหากยิงได้นาทีสุดท้ายคงจะวิ่งแทบคลั่ง จริงๆ ก็ไม่อยากจะทำพฤติกรรมแบบนั้น ทว่าอารมณ์สถานการณ์จริงใครจะไปรู้ว่าควบคุมตนเองได้หรือไม่”

เกมรับมือ เชลซี สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากกำลังลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกรอบ 24 ปี โดยนำเป็นจ่าฝูงทิ้งผู้มาเยือนจากลอนดอน 5 แต้มขณะที่เหลือโปรแกรมอีกแค่ 3 นัดเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น